Hướng dẫn Unlock Bootloader Xiaomi Redmi 7, Note 7, Note 7 Pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Làm cách nào để Unlock Bootloader Xiaomi Redmi 7, Note 7, Redmi Note 7 Pro ? Đây là vẫn đề mà nhiều bạn muốn biết. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Unlock bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất.

Unlock Bootloader Xiaomi Redmi 7, Note 7, Note 7 Pro chi tiết, an toàn
Unlock Bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro để làm gì? Đây được coi như một chiếc chìa khóa để bạn can thiếp vào hệ thống giúp bạn có thể ROOT, cài Recovery, cài ROM tùy chỉnh, cứu brick và làm nhiều việc khác dễ dàng hơn. Tuy nhiên việc Unlock Bootloader cũng khiến máy không còn được bảo hành nữa và nếu không cần thận sẽ biến máy thành cục gạch. Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Unlock Bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro chi tiết và an toàn nhất. 

Hướng dẫn Unlock Bootloader Xiaomi Redmi 7, Note 7, Note 7 Pro

Unlock Bootloader Xiaomi Redmi 7, Note 7, Note 7 Pro cần lưu ý những gì?
Trước khi thực hiện Unlock Bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro các bạn cần lưu ý:

Chắc chắn rằng thiết bị của bạn phải trên 50% pin
Sao lưu toàn bộ dữ liệu trước khi thực unlock Bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro vì sẽ bị mất hết dữ liệu khi thực hiện
Chuẩn bị 1 máy tính và dây cáp để kết nối với điện thoại (Nên dùng labtop để tránh trường hợp mất điện)
Download Mi Flash để cài Driver.
Download Mi Flash Unlock để Unlock Bootloader.
Tạo tại khoản Mi.
Đăng kí quyền Unlock Bootloader Xiaomi tại: en.miui.com/unlock/ và chọn unlock Now và làm theo hướng dẫn (Quá trình duyệt unlock mất khoảng 15-30 ngày)
Các bước Unlock Bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Mi đã tạo ở trên vào điện thoại.Nếu bạn đã được Xiaomi cấp quyền Unlock Bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro hãy làm thoe các bước dưới đây:

Bước 2: Liên kết tài khoản Mi với thiết bị : Mở Cài đặt-> Phần bổ sung -> Nhà phát triển, tìm đến chỗ Mi Unlock status nhấn vào nút "Add account and device".

Bước 3: Vào chế độ Fastboot bằng cách tắt nguồn điện thoại sau đó nhấn giữ đồng thời phím nguồn + giảm âm lượng

Bước 4: Mở Mi Flash Unlock và đăng nhập tài khoản của bạ vào và cắm cáp kết nối điện thoại với máy tính. Ấn Unlock, quá trình này sẽ mất khoảng 30 giây để hoàn thành.

Như vậy là việc Unlock Bootloader Xiaomi Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro đã hoàn thành. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14239 sec| 2058.891 kb