Hướng dẫn test, kiểm tra khi mua Xiaomi Redmi 6a

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày 15/06 vừa qua, Xiaomi đã tung ra thị trường bộ đôi Redmi 6 và Redmi 6a với nhiều những tính năng vô cùng nổi trội. Nhưng khi mua sản phẩm, bạn lại băn khoăn không biết chọn máy như nào để đảm bảo máy tốt và không bị những lỗi về màn hình,… Vậy thì, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách test, kiểm tra khi mua Xiaomi Redmi 6a, hãy cũng tham khảo nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Kiểm tra vỏ hộp Xiaomi Redmi 6a

Kiểm tra vỏ hộp Xiaomi Redmi 6a
Kiểm tra vỏ hộp Xiaomi Redmi 6a

Bước đầu tiên khi mua Xiaomi Redmi 6a là bạn hãy kiểm tra xem trong hộp máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm bao gồm cáp, củ sạc, sách hướng dẫn sử dụng, que lấy SIM hay không. Tiếp đó, bạn hãy kiểm tra máy xem có vết trầy xước nào không và quan sát thật kỹ màn hình và các góc máy bao quanh để đảm bảo máy không bị bóp méo. Sau đó, hãy thử kiểm tra xem ốc vít có dấu hiệu bị tháo hay không và thử sạc Redmi 6a để đảm bảo máy nhận sạc và có thể sử dụng bình thường.

Kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi 6a

Kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi 6a
Kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi 6a

Việc dễ dàng nhất để kiểm tra màn hình khi chuẩn bị mua máy chính là test điểm chết cảm ứng. Để tiến hành, bạn hãy chọn một ứng dụng bất kỳ trên chiếc điện thoại, nhấn và di chuyển icon đó chạy khắp màn hình. Nếu tại một điểm nào đó mà icon này bị dừng lại hay khó di chuyển thì khả năng cảm ứng của máy đã gặp lỗi, bạn hãy thay một chiếc điện thoại khác và test thử nhé!

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6a bằng mã test

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6a bằng mã test
Kiểm tra Xiaomi Redmi 6a bằng mã test

Đây là một cách giúp bạn có thể kiểm tra được chiếc điện thoại mình định mua là hàng chính hãng hay hàng nhái, fake. Đầu tiên, bạn hãy lấy mã dố iMei của máy bằng cách bấm #06#, màn hình sẽ hiển thị số iMei. Nếu số này trùng khớp với mã số được in trên vỏ hộp thì chiếc Xiaomi Redmi 6a này là chính hãng. Tiếp nữa, bạn hãy bấm ##64663##, màn hình sẽ hiển thị các bài test khác nhau để bạn kiểm tra chức năng máy. Chi tiết hướng dẫn sẽ có trên màn hình để bạn dễ dàng thao tác.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Vừa rồi là những cách đơn giản để bạn có thể tiến hành kiểm tra Xiaomi Redmi 6a ngay tại của hàng. Hi vọng rằng với những thông tin trên, bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mã test Xiaomi Redmi 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11482 sec| 2067.039 kb