Hướng dẫn test, kiểm tra khi mua Xiaomi Redmi 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau một thời gian bị rò rỉ các thông tin, gần đây hãng điện thoại Xiaomi đã công bố các hình ảnh về chiếc điện thoại mới nhất của hãng mang tên Xiaomi Redmi 6. Hôm nay, MSmobile sẽ hướng dẫn các bạn cách test và kiểm tra khi mua Xiaomi Redmi 6 một cách chi tiết nhất.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 qua bề ngoài

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 qua bề ngoài
Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 qua bề ngoài

Bước đầu tiên khi kiểm tra Xiaomi Redmi 6 đương nhiên là phải kiểm tra chi tiết về phần vỏ hộp và máy có được nguyên vẹn và mới 100% hay không, đảm bảo máy trong quá trình vận chuyển không có va chạm, móp méo hay rơi. Phụ kiện và hộp phải nguyên seal trước khi đến tay người dùng. Máy phải đảm bảo nguyên vẹn chưa động chạm gì và Seal máy hay vỏ ngoài máy phải còn nguyên.

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 bằng thông tin và phần cứng của máy

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 bằng thông tin và phần cứng của máy
Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 bằng thông tin và phần cứng của máy

- Kiểm tra phần màn hình của Xiaomi Redmi 6 đảm bảo máy không bị hiện tượng ám vàng, ố hay bóng mờ, việc kiểm tra này rất đơn giản, hãy mở một màn hình đơn sắc một màu bất kì, để máy vào trong góc tối để test.

- Kiểm tra điểm chết màn hình máy bằng cách ấn dữ một icon rồi di đều màn hình, nếu đang di chuyển mà đột ngột dừng lại thì chắc chắn có điểm chết ở vị trí đó, hãy đổi máy khác ngay.

- Bước cuối cùng là bạn kiểm tra toàn bộ các chức năng cơ bản của máy như loa ngoài, camera tăng giảm âm lượng nút nguồn... Có hoạt động ổn định không rồi mới quyết định lấy sản phẩm.

Kiểm tra, test Xiaomi Redmi 6 qua IMEI của máy

Kiểm tra, test Xiaomi Redmi 6 qua IMEI của máy
Kiểm tra, test Xiaomi Redmi 6 qua IMEI của máy

Cuối cùng để đảm bảo nhất việc máy có đảm bảo chất lượng cũng như chính hãng hay không, hãy sử dụng đến IMEI, trong phần điện thoại lấy IMEI Xiaomi Redmi 6 bằng cách dùng điện thoại nhập #06# máy sẽ hiện ra phần IMEI, nếu trùng với vỏ hộp thì là máy chính hãng, và để chắc chắn hơn ãy nhập dẫy số IMEI này vào trang chủ của Xiaomi để thể hiện đầy đủ thông tin hơn của máy.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là cách test, kiểm tra khi mua Xiaomi Redmi 6, hi vọng các bạn có thể tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, để có thể sở hữu sản phẩm một cách đảm bảo nhất, bạn có thể đến với MSmobile chuỗi cửa hàng điện thoại di động uy tín và chất lượng để mua sản phẩm nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mở hộp trên tay Xiaomi Redmi 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13850 sec| 2062.516 kb