Hướng dẫn test, kiểm tra khi mua iPhone X Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone X - chiếc smartphone siêu ấn tượng nhất năm 2017 sở hữu những tính năng vượt trội mà không phải chiếc smartphone nào cũng có. Hiện nay iPhone X đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được sự khen ngọi của người dùng. Hôm nay MSmobile sẽ hướng dẫn bạn test, kiểm tra trước khi mua iPhone X Lock.

 

Kiểm tra hình thức bên ngoài của iPhone X Lock

Kiểm tra hình thức bên ngoài của iPhone X Lock
Kiểm tra hình thức bên ngoài của iPhone X Lock

Khi mua bất kỳ chiếc điện thoại nào thì việc kiểm tra test thật kỹ máy là điều cần thiết, nhất là chiếc điện thoại đắt tiền như iPhone X. Điều đầu tiên để mua được một chiếc iPhone X chất lượng bạn cần là kiểm tra hình thức bên ngoài của iPhone như: các phím ở cạnh iPhone X lock, màn hình có hở hay không, các tính năng có  hoạt động bình thường hay không


Hình thức tổng thể

Hình thức tổng thể iPhone X
Hình thức tổng thể iPhone X

Những chiếc iPhone X Lock là những chiếc máy đã qua sử dụng sẽ không tránh khỏi có những vết xây xước bên ngoài máy. Vì vậy, các bạn không nên chọn những máy có màn hình và kính camera bị xước nhiều vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng hiển thị và chụp hình của máy. Kiểm tra tổng thể của iPhone X lock:

- Xem mặt trước, sau có xuất hiện vết nứt, lồi lõm không

- Kiểm tra màn hình iPhone X lock , vỏ ngoài khung viền có bị méo vỡ hoặc hở ảnh hưởng đến linh kiện bên trong máy

- Cắm sạc xem máy có nhận không

Kiểm tra thông tin iMei và bảo hành trên iPhone X Lock

Kiểm tra thông tin iMei và bảo hành trên iPhone X Lock
Kiểm tra thông tin iMei và bảo hành trên iPhone X Lock

Việc kiểm tra iMei là bước khá quan trọng trước khi rinh máy về để bạn kiểm tra máy có chính hãng hay không và chế độ bảo hành của máy. Bạn tiến hành các bước sau:

Bước 1: Để kiểm tra imei của iPhone X lock bạn lần lượt làm theo các thao tác sau: Cài đặt/Setting-> Cài đặt chung/General->Giới thiệu/About. Hoàn thành các bước sau bạn sẽ tìm thấy mã imei.

Ngoài ra, để lấy được số IMEI trên iPhone X bạn có thể truy cập vào ứng dụng Phone trên điện thoại bấm #06# và ngay lập tức trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện với 15 số IMEI của thiết bị đó.

Bước 2: Tiếp theo các bạn truy cập vào trang kiểm tra dịch vụ và hỗ trợ bảo hiểm của Apple và nhập 15 số IMEI vừa lấy được cùng mã captcha vào các trường yêu cầu rồi nhấn Continue.

Bước 3: Kiểm tra chế độ bảo hành của máy

Kiểm tra tính năng cơ bản của iPhone X lock

Sau khi hoàn thành kiểm tra tổng thể máy trên thì bạn vào kiểm tra iCloud và các tính năng lên thì bạn tiến hành kiểm tra cảm ứng, Touch ID, loa, camera, đèn flash…xem hoạt động có ổn định hay không. Các kết nối Wifi, Bluetooth…có hoạt động bình thường hay không.

Trên đây là những bước đơn giản mà MSmobile giới thiệu đến bạn để kiểm tra máy iPhone X lock chất lượng có tốt hay không. Ngoài ra để sở hữu chiếc iPhone Lock uy tín, chất lượng và giá cả tốt bạn có thể qua MSmobile-hệ thống bán hàng uy tín với hơn 7 năm kinh doanh trên thị trường các dòng điện.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Ở đâu bán iPhone X Lock uy tín?

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07259 sec| 2074.523 kb