Hướng dẫn test, kiểm tra khi mua iPhone SE 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn thường lo lắng và không biết làm sao để có thể mua được một chiếc iPhone SE 2 hàng tốt, chất lượng. Trước khi quyết định mua về cho mình chiếc điện thoại này, bạn có thể tham khảo một số cách test và kiểm tra để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cùng MSmobile điểm qua những cách test máy đơn giản nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Kiểm tra hộp máy và phụ kiện của iPhone SE 2

 

Kiểm tra hộp máy và phụ kiện của iPhone SE 2
Kiểm tra hộp máy và phụ kiện của iPhone SE 2

Khi mua chiếc iPhone SE 2 hay bất kì điện thoại nào khác thuộc Apple, điều đầu tiên và cũng là điều dễ kiểm tra chất lượng nhất chính là hộp đựng. Với hàng chuẩn, hộp của máy sẽ còn nguyên lớp nilon ôm sát vào hộp và không bị rách do chất lượng nilon bọc của Apple được làm rất chắc chắn và không dễ dàng bị rách khi di chuyển. Tiếp theo, với các phụ kiện đi kèm bên trong như củ sạc, dây cáp, tai nghe, bạn hãy kiểm tra qua một lượt để đảm bảo mọi thứ vẫn được bọc nguyên vẹn trong lớp nilon và có màu trắng sach, không bị bám bẩn. 

Kiểm tra cảm biến và điểm chết trên iPhone SE 2

 

Kiểm tra cảm biến và điểm chết trên iPhone SE 2
Kiểm tra cảm biến và điểm chết trên iPhone SE 2

Cách kiểm tra cảm biến trên iPhone SE 2: Bạn hãy thử lấy điện thoại gọi đến chiếc iPhone SE 2 định mua và lấy tay che vùng cảm quang, nếu màn hình tắt thì cảm biến vẫn hoạt động tốt, bạn có thể yên tâm về cảm biến của chiếc điện thoại này. Tiếp theo, về kiểm tra điểm chết, hãy thử khởi động lại máy. Nếu như có những màu khác thường xuất hiện thay vì một màn hình tối đen cùng logo quả táo vẫn hay gặp thì chắc chắn máy có lỗi về màn hình, bãn hãy chủ động yêu cầu thay máy khác để đảm bảo chất lượng nhé!

Kiểm tra các chức năng cơ bản trên iPhone SE 2

 

Kiểm tra các chức năng cơ bản trên iPhone SE 2
Kiểm tra các chức năng cơ bản trên iPhone SE 2

Bạn có thể tiến hành kiểm tra với những nút cơ bản như: Nút nguồn, nút home, tăng/giảm âm lượng xem có hoạt động ổn định và mượt mà không. Tiếp nữa, để test camera của iPhone, bạn hãy chụp thử liên tục nhiều ảnh hay quay video rồi kiểm tra chất lượng ra sao. Tốt hơn nữa, bạn có thể check thêm chức năng ghi âm của máy thông qua kim ghi âm. Nếu kim ghi âm vẫn dao động bình thường thì máy vẫn còn hoạt động tốt. Cuối cùng, bạn hãy kiểm tra cảm ứng bằng cách chọn và giữ nguyên một biểu tượng tùy ý và di chuyển khắp màn hình. Nếu biểu tượng đó bị tuột tại điểm bất kì thì chứng tỏ màn hình iPhone SE 2 bị liệt cảm ứng tại vị trí đó. Hãy yêu cầu đổi máy khác để mua một sản phẩm đạt chuẩn nhé!

 

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Bài viết vừa rồi, MSmobile đã cung cấp cho bạn một số cách đơn giản và hiệu quả nhất để test và kiểm tra khi mua iPhone SE 2. Hi vọng rằng với những thông tin trên, bạn có thể mua và sử dụng một chiếc điện thoại tốt, vừa ý nhất. Hãy liên hệ hoặc đến các của hàng của MSmobile để tham khảo và chọn mua iPhone SE 2 chính hãng, uy tín với mức giá hợp lí nhất nhé!

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm : Địa chỉ mua iPhone X uy tín

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06302 sec| 2074.414 kb