Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone 6S Lock zin chính xác

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhu cầu mua điện thoại đã qua sử dụng của mọi người ở thời điểm hiện tại là khá cao mà với đó là chất lượng sản phẩm phải được đảm bảo nhất định. Với khá nhiều người dùng ở thời điểm hiện tại thắc mắc được đặt ra là làm sao biết màn hình iPhone 6s Lock zin chính xác.

 

Ms Mobile sẽ dành một bài viết hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone 6s Lock Zin chính xác

 

Màn hình Zin iPhone 6s Lock
Màn hình Zin iPhone 6s Lock

Thế nào là màn hình “ Zin ” và màn hình nhái hay còn gọi là “ Lô ”. Màn hình Zin là màn hình chính hãng của nhà mạng Apple sản xuất, với chất lượng được đảm bảo tốt nhất. Màn hình Lô là màn hình nhái qua gia công, được phân chia ra với nhiều loại với chất lượng từ trung bình đến cao cấp. Tuy nhiên kể cả khi cao cấp đến mấy khi đứng cạnh màn hình Zin màn hình Lô vẫn alf một gì đó quá nhỏ bé, thua kém nhiều màn hình Zin.

 

Kiểm tra đặc điểm màn hình iPhone 6s Lock Zin

 

Màn hình Zin iPhone 6s Lock
Màn hình Zin iPhone 6s Lock

Màn hình Zin chính hãng do Apple sản xuất bằng các chất liệu cao cấp, nếu nhỏ nước lên bề mặt giọt nước sẽ tụ lại một điểm. Còn với màn Lô, vì chất liệu không tốt nên khi nhỏ nước lên màn hình, giọt nước sẽ loang ra chú không tụ lại một điểm.

 

Mặt khác, với màn hình Zin sẽ mỏng , khi để ngang bề mặt sẽ không nhô quá cao so với viền. Còn màn hình đã thay thế khi ép kính sẽ nhô cao hơn và cho cảm giác lún, không chắc chắn như màn Zin. Khi búng ngón tay khắp màn hình thì màn hình Zin sẽ có âm đục và đều, còn khi búng ngón tay trên màn hình lê âm thanh phát ra không đều, âm cao âm thấp do lớp keo bị phủ chỗ dày chỗ mỏng

 

Màn hình Zin iPhone 6s Lock
Màn hình Zin iPhone 6s Lock

Nhìn chung với màn hình Zin màu trắng, màu sẽ là trắng sứ đục, còn với màn hình lô màn sẽ có xu hướng hơi ngả vàng. Chúng ta có thể kiểm tra thêm về máy vói phần xung quanh mép, nơi tiếp xúc giữa màn hình và vỏ. Nếu là màn Zin chưa tháo ra lắp sửa chữa màn sẽ luôn kín đều không hở bởi chất lượng gia công từ Apple là rất tốt

 

MS Mobile chúng tôi đã cùng đồng hành cùng rất nhiều các khách hàng trong việc thay thế lắp ghép sửa chữa các loại màn hình iPhone Zin với giá thành tốt, chất lượng tuyệt vời. Hãy đến Ms Mobile để có lựa chọn tuyệt vời cho chính mình cũng như mọi người xung quanh nhé!

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm : iPhone 6S lock có thực sự đáng mua?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04820 sec| 2061.945 kb