Hướng dẫn fix lỗi wifi điện thoại Xiaomi Mi 4s Pro đơn giản

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay sử dụng smartphone cho việc truy cập internet bằng wifi vô cùng quan trọng đối với người dùng. Tuy nhiên, người dùng cũng gặp phải không ít rắc rối và khá là đau đầu khi gặp phải các lỗi kết nối internet từ wifi. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn fix lỗi wifi điện thoại Xiaomi Mi 4s Pro.

Hướng dẫn fix lỗi wifi điện thoại Xiaomi Mi 4s Pro đơn giản

Thông thường khi sử dụng wifi truy cập mạng internet bạn sẽ thấy nhanh hơn việc bạn sử dụng tốc độ 3G trên điện thoại của mình rất nhiều. Nhưng đôi khi bạn thấy xuất hiện một số các biểu hiện wifi chập chờn, tín hiệu wifi không bắt được hoặc thậm chí có kết nối wifi nhưng điện thoại Xiaomi Mi 4S Pro của bạn lại không thực hiện kết nối được. Bạn đừng lo bởi bạn có thể xử lý các lỗi này vô cùng đơn giản với các thao tác sau:

Hiện tượng kết nối Wi-Fi chập chờn

Để có thể fix lỗi wifi điện thoại Xiaomi Mi 4s Pro với hiện tượng kết nối wifi chập chờn lúc được lúc không. Thì nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do bạn đã bật chức năng tiết kiệm pin nên bạn sẽ không thể kết nối wifi là điều đương nhiên. Trường hợp này bạn hãy thoát khỏi chế độ tiết kiệm pin là ok.

Hoặc do khi thiết bị điện thoại của bạn đang khóa đồng nghĩa Wi-Fi đang ở chế độ nghỉ và chỉ khởi động lại khi mở khóa máy. Bạn vào Cài đặt > Wi-Fi > Advanced > Keep Wi-Fi on during sleep > chọn Always.

Hướng dẫn fix lỗi wifi điện thoại Xiaomi Mi 4s Pro đơn giản

Wifi được kết nối nhưng không truy cập được internet

Nguyên nhân là do smartphone bị trùng IP, không nhận được IP, hoặc do cấu hình DNS bị sai, Gateway không đúng. Rất đơn giản bạn hãy sử dụng cho điện thoại của bạn một IP mới bằng cách vào Settings > Wi-Fi > nhấn giữ địa chỉ mạng đang kết nối > Modify network config > đánh dấu Show advanced options > IP Settings và chọn Static. Như vậy là bạn đã có thể đặt lại địa chỉ IP của mạng bằng cách nhập các giá trị bằng tay, đồng thời đặt lại Gateway, DNS và lưu lại.

Với những lỗi đơn giản bạn có thể chọn quên mạng hoặc đặt lại mật khẩu hạn chế nhiều thiết bị kết nối cùng lúc mạng wifi làm cho việc bạn sử dụng wifi chậm hơn.

Hướng dẫn fix lỗi wifi điện thoại Xiaomi Mi 4s Pro đơn giản

Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách fix lỗi wifi điện thoại Xiaomi Mi4s Pro đơn giản nhất. Chúc các bạn thành công! 

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

>> Vì sao iPhone 6 quốc tế, iPhone 6 Plus quốc tếiPhone 6 cũ lại đang giảm giá!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06187 sec| 2062.383 kb