Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi 6 chi tiết, đơn giản

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay, dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 6 sắp được cho ra mắt và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy làm sao để có thể mua được sản phẩm này với chất lượng tốt, hãy cùng tham khảo một số cách chọn mua đơn giản dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thông tin cơ bản về Xiaomi Redmi 6

Thông tin cơ bản về Xiaomi Redmi 6
Thông tin cơ bản về Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 có thiết kế không nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Về cấu hình, Redmi 6 sở hữu con chip Snapdragon 625 8 nhân, tốc độc xử lí 2.0 GHz. Máy có 3 phiên bản RAM/ROM là 2/16GB, 3/32GB, 4/64GB cho người mua có thể đa dạng hơn trong lựa chọn tùy thuộc nhu cầu sử dụng của bản thân. Xiaomi Redmi 6 sở hữu camera kép độ phân giải 12 và 5MP, chưa có thông tin cụ thể về camera trước cũng như các tính năng hỗ trợ.

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 chi tiết, đơn giản

Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 chi tiết, đơn giản
Kiểm tra Xiaomi Redmi 6 chi tiết, đơn giản

Đầu tiên, để chọn mua Xiaomi Redmi 6, bạn cần kiểm tra ngoại hình của máy nhằm đảo bảo máy còn nguyên sau quá trình vận chuyển. Các chi tiết bạn cần chú ý là vỏ hộp còn nguyên, không méo mó, bong tróc, thông tin trên hộp như ngày xuất bản, nhà sản xuất, mã iMei phải được in chi tiết, rõ ràng. Tiếp theo bạn cũng thực hiện như thế để kiểm tra hình thức của máy và phụ kiện bên trong. Sau đó, bạn có thể test màn hình của máy thông qua các bước hướng dẫn ở bài kiểm tra màn hình trên trang web MSmobile.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Vừa rồi là những cách đơn giản nhất để bạn có thể chọn mua Xiaomi Redmi 6 chính xác và chất lượng nhất. Hi vọng rằng bạn sẽ sở hữu cho mình một thiết bị ưng ý mang đến những trải nghiệm mượt mà.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4x, Redmi 5, 5 Plus Lê Quang Định, Phạm Văn Đồng Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08954 sec| 2062.563 kb