Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Pad 4 chi tiết, đơn giản

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang có ý định sở hữu cho mình chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 chất lượng tốt nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khác nhau nếu không cẩn thận rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Bài viết dưới đấy sẽ chỉ cho bạn một số lưu ý cần thiết để bạn chọn mua được sản phẩm tốt nhất nhé

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Kiểm tra bên ngoài máy Xiaomi Mi Pad 4

 

Kiểm tra bên ngoài máy Xiaomi Mi Pad 4
Kiểm tra bên ngoài máy Xiaomi Mi Pad 4

Trước hết,  bạn không nên bỏ qua bước kiểm tra vỏ hộp của máy, bởi vỏ hộp của máy Xiaomi MiPad xách tay có chứa khá nhiều thông tin quan trọng như nhà sản xuất, ngày sản xuất, mã số iMEI kiểm tra máy…

Khi bắt đầu cầm trên tay sản phẩm Xiaomi Mi Pad 4 bạn sẽ được kiểm tra , test thử máy, bước đầu tiên bạn cần làm chính là kiểm tra hình thức bên ngoài máy, bao gồm cả các phụ kiện đi kèm. Cụ thể cách kiểm tra như sau:

 

Kiểm tra số iMei của chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4
Kiểm  tra số iMei của chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4

Bạn nên kiểm tra màn xung quanh sản phẩm xem máy có bị xước không, tránh trường hợp bạn mua máy về rồi có những lỗi không đáng. Sau đó bạn kiểm tra nút tăng âm lượng hay nguồn của máy có độ nảy cao không bằng cách bật lên xuống xem các nút có chắc chắn hay không.Khi mua hàng bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện theo máy, vì thế bạn cũng nên kiểm tra trong hộp có đầy đủ phụ kiện hay không, bao gồm: cáp sạc, củ sạc, tai nghe, quyển hướng dẫn.

 

Hướng dẫn cách  kiểm tra chất lượng bên trong  Xiaomi Mi Pad 4

 

Hướng dẫn cách  kiểm tra chất lượng bên trong  Xiaomi Mi Pad 4
Hướng dẫn cách  kiểm tra chất lượng bên trong  Xiaomi Mi Pad 4

Yếu tố quyết định các hoạt động của máy có tốt hay không và giúp các thao tác trên máy của bạn có mượt mà hay không thì bạn phải kiểm tra kỹ lưỡng điểm chết, màn hình và các bộ phận khác như loa, máy ảnh,…. Đây là một bước quan trọng trong quá trình test để mua một chiếc Xiaomi MiPad xách tay. Cách kiểm tra các phần này cũng vô cùng đơn giản, cũng giống như nhưng sản phẩm khác. Trước tiên, để kiểm tra điểm chết bạn vào Youtube gõ kiểm tra điểm chết màn hình. Để màn hình toàn một màu xanh , trắng hoặc đỏ. Nếu trên màn hình đó hiện lên một chấn đen bất kỳ thì có nghĩa là máy đã bị điểm chết, bạn nên chọn máy khác. Phần kiểm tra độ cảm ứng màn hình bạn chỉ cần giữ tay vào một icon bất kỳ, di chuyển toàn màn hình, nếu icon đó đột nhiên dừng lại có nghĩa là cảm ứng màn hình đó không được ổn và bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua.
Cuối cùng bạn bật một bản nhạc nào đó để kiểm tra loa, và chạy thử Camera. Nếu tất cả những kiểm tra trên đều không gặp vấn đề gì thì bạn đã lựa chọn được chiếc Xiaomi MiPad tốt.

Mua Xiaomi Mi Pad 4 uy tín, chất lượng tại MSmobile

 

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

Giải pháp an toàn nhất để bạn có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 mà không lo gặp phải hàng fake, hàng kém chất lượng đó là bạn hãy đến ngay các cơ sở của MSmobile. MSmobile cam kết luôn bán hàng chât lượng nhất, uy tín nhất đến tay người tiêu dùng. Đến với MSmobile bạn có thể thỏa sức kiểm tra , test thử máy và được các chuyên viên hướng dẫn tận tình nhất, mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp được khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và có những mẹo để chọn cho mình chiếc Xiaomi Mi Pad 4 tốt nhất nhé

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: iPad 9.7 (2018) Phan Chu Trinh, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Đông - Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08109 sec| 2075.148 kb