Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi Max 2 là chiếc smartphone phiên bản nâng cấp mới của hãng Xiaomi với màn hình lớn và cấu hình tốt, nhiều chuyên ra cho rằng đây là phiên bản hoàn hảo của Xiaomi Mi Max. Khác với những phiên bản cũ Xiaomi Mi Max 2 có thiết kế nguyên khối và bo tròn các góc cạnh giúp người dùng tiện lợi và thoải mái. Màn hình lên tới 6’44 inch rất dễ sử dụng.

 

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 2

Hãng điện thoại Xiaomi đang làm mưa gió trên thị trường bởi giá cả quá mềm mà chất lượng mang tên đẳng cấp. Sau đây là một số hướng dẫn test mua Xiaomi Mi Max 2.

Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 2
Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Mi Max 2

Đầu tiên khi đi mua hàng, nếu là sản phẩm chính hãng còn nguyên hộp, nguyên  Seal chưa bị khui ra, quan sát các thông số cũng như biểu tượng đặc trưng của hãng. Đặc biệt khi bạn cào nhẹ lớp tem, bạn sẽ thấy một mã số,  kí hiệu riêng biệt cho mỗi máy khác nhau. Kí hiệu bao gồm 20 chữ số giúp check thông tin về sản phẩm chính xác, nhanh và tin cậy nhất. Phụ kiện chuẩn đi kèm Xiaomi Mi Max 2 gồm: Sạc, Cable bọc trong ni lông cẩn thận, sách hướng dẫn tiếng Anh, Trung.

Cách chọn mua Xiaomi Mi Max 2
Cách chọn mua Xiaomi Mi Max 2

Test chức năng nút nguồn và màn hình không bị trầy xước, cắm sạc kiểm tra máy có nhận sạc không. Bên cạnh đó bạn thực hiện thao tác ##64663## ## khi đó màn hình sẽ hiển thị các bài test khác nhau để giúp kiểm tra chức năng của máy. Lúc này bạn hãy thực hiện test hết các bài test xem máy có hoạt động tốt hay không.

Bạn cũng nên kiểm tra loa ngoài và loa đàm thoại và cảm biến tiệm cận của máy, độ rung của máy. Bạn nên test camera bằng cách chụp thử vài bức ảnh để kiểm tra.

Xem thêm: Những điều cần biết khi chọn Xiaomi Mi 5X tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07266 sec| 2049.805 kb