Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ Hàn Quốc

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 4 là một siêu phẩm được đánh giá cao trong số những chiếc smartphone thế hệ mới, thể hiện tính sáng tạo và đột phá cao của Samsung. Xét về hình thức bên ngoài cũng như cấu hình bên trong và những tính năng nổi bật, chiếc điện thoại này vẫn luôn là sản phẩm đáng mơ ước của nhiều người.

Ngay cả khi nó đã cũ, không còn được đập hộp, mới tinh như lúc ban đầu thì Note 4 vẫn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng sâu sắc của nó đối với làng yêu công nghệ. Để có thể mua được một chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ Hàn Quốc đảm bảo uy tín nhất, úy khách hàng đừng quên tham khảo kĩ càng những lời khuyên và hướng dẫn cụ thể sau đây nhé.

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ Hàn Quốc

Kiểm tra hình thức bên ngoài Galaxy Note 4 cũ

Khi mua một chiếc smartphone cũ như Samsung Galaxy S6 Hàn cũ chứ không riêng gì Note 4, các bạn cũng luôn phải để ý kĩ lưỡng đến hình thức thiết kế bên ngoài của máy. Kiểm tra xem chiếc Note 4 cũ này có nhiều vết trầy xước hay không. Thường là màn hình máy sẽ dễ bị trầy xước nhất nên bạn phải nhìn thật kĩ, nếu quá nhiều vết xước, bạn không nên mua chiếc Note 4 cũ này.

Tiếp theo, bạn nên kiểm tra viền kim loại của máy xem có bị móp méo, bể viền hay không. Bởi rất có thể trong quá trình vận chuyển, máy bị va đập hay rớt mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến hai bên viền.

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ Hàn Quốc

Một điển quan trọng khác mà bạn đừng nên bỏ qua là xem Samsung Galaxy Note 4 cũ có bị hở khe màn hình không, máy có ọp ẹp khi cầm nắm hay không. Bên cạnh đó, hãy check xem phụ kiện có bị hư hỏng, sạc cáp bị làm sao không nhé.

Kiểm tra mặt lưng của Samsung Galaxy Note 4 cũ

Hãy thực hiện thao tác mở nắp lưng Galaxy Note 4 cũ (Hàn Quốc) và việc đầu tiên cần làm là xem các con ốc, xem máy có bị thiếu ốc hay không, các con ốc này có bị trầy xước nhiều quá không nhé.

Video mở hộp Note 4

Tiếp đến bạn hãy kiểm tra tem phía sau viên pin. Nếu là Tem chính hãng thì tất nhiên sẽ phải đầy đủ thông tin, số imei, số serial... những chi tiết trên tem phải thật sắc nét, những con chữ dù nhỏ nhưng vẫn phải rõ ràng. Đặc biệt là pin Note 4 cũ, bạn nên chú ý thật kỹ (tránh trường hợp bị thay thế phụ kiện). Pin chính hãng Note 4 thường được chế tạo rất tinh xảo và các thông số trên pin được in rất cẩn thận...

Kiểm tra phần cứng của Galaxy Note 4 cũ

Sau khi kiểm tra hết những thông tin bên ngoại thì bạn hãy chuyển sang kiểm tra phần cứng bên trong máy để xem máy đã từng bị sửa chưa hay chưa bằng cách check imei bên trong máy. Vào phần cài đặt và nhập *#06# để kiểm tra. Nếu trùng imei tức là máy chưa sửa chữa gì. Còn nếu máy đã từng bị sữa chữa, bạn không nên lựa chọn chiếc Note 4 cũ đấy làm gì nhé, vì rất có thể những lỗi phần cứng đấy chưa được khắc phục hẳn và sẽ quay lại làm phiền bạn đấy.

Test điểm chết và cảm biến màn hình Note 4 cũ

Bạn nhập lại lệnh *#0*# và lựa chọn test điểm chết cũng như cảm biến trên màn hình điện thoại này để xem có lỗi không nhé. Ngoài ra bạn cũng cần thiết kiểm tra camera chính, camera phụ, và một số phần khác có trong bảng chọn để hiểu rõ hơn về chất lượng của chiếc Note 4 cũ mà bạn đang có ý định rước về này nhé.

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy Note 4 cũ Hàn Quốc

Và dĩ nhiên, sau những thao tác kiểm tra trên, bạn không thể không thực hiện thao tác cuối cùng là lắp sim vào để kiểm tra nghe gọi, kết nối 3G cho máy đấy.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín nhất cho khách hàng, tại MSmobile có đội ngũ nhân viên kĩ thuật sẽ trực tiếp test sản phẩm này cho bạn yên tâm và tin tưởng nhất. Nếu bạn không thật sự tư tin với khả năng kiểm tra Samsung Note 4 cũ cũ của mình, và mong muốn không xảy ra bất cứ rủi ro nào sao khi mua máy, thì hãy đến với MSmobile để được tư vấn kĩ lưỡng nhất nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.35391 sec| 2062.047 kb