Hướng dẫn chọn mua Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 chi tiết, đơn giản

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang sắp sửa "rinh"chiếc loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 để ăn tết nhưng chưa biết cách để chọn mua được một chiếc loa tốt nhất để tránh tiền mất tật mang. Ở bài viết này MSmobile sẽ hướng dẫn bạn chọn mua loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 chi tiết, đơn giản nhất.

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

Kiểm tra hình thức bên ngoài loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Chất lượng âm thanh loa bluetooth Xiaomi Square Box 2
Chất lượng âm thanh loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Thông thường những chiếc loa loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 được xác tay về thị trường Việt Nam nên không thể tránh khỏi những va chạm xây xước loa vì vậy bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng hình thức loa nhé. Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 có hình dạng vuông hình chữ nhật, vỏ bên ngoài được làm từ kim loại chất lượng cao cùng với nhựa ABS cao các góc viền được bo tròn tinh tế.

Mặt trước của loa là tấm lưới có lỗ nhỏ li ti sẽ giúp âm thanh thoát ra một các tốt hơn, bạn kiểm tra xem màng lưới loa cố bị rách hay không. Hình thức bên ngoài loa còn mới chưa có vết xây xước là khá ok rồi. Bây giờ bạn kiểm tra chất lượng âm thanh loa xem có tốt không trước khi quyết định rinh loa về nhé.

Chất lượng âm thanh loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Chất lượng âm thanh loa bluetooth Xiaomi Square Box 2
Chất lượng âm thanh loa bluetooth Xiaomi Square Box 2

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 có thiết kế viền kim loại nguyên khối sang trọng, cứng cáp và được gia công tỉ mỉ chính xác bằng công nghệ CNC. Loa Xiaomi Square Box 2 có thiết kế nhỏ gọn 154.5 62 25.3 mm , hoàn toàn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang theo để sử dụng.

Bạn bật loa lên và tiến hành test âm thanh của loa. Xiaomi Square Box 2 có hệ thống loa 2.0 với công suất 2 x 3W cho mức âm lượng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu chơi nhạc tại không gian từ 25-30m2. Khi mở max volume, âm thanh không hề bị rè tiếng. Xiaomi đã tích hợp cho loa có thể kết nối với smartphone hay tablet thông qua bluetooth phiên bản 4.2 hoạt động trong phạm vi lên đến 10 m, ngoài ra nếu pin được sạc đầy bạn có thể sử dụng liên tiếp trong 10h.

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 có thiết kế viền kim loại nguyên khối sang trọng
Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 có thiết kế viền kim loại nguyên khối sang trọng

Xiaomi đã khắc phục hầu như mọi khuyết điểm của phiên bản trước nhờ âm thanh cũng như tốc độ kết nối được cải thiện rất nhiều. Nếu bạn đã sử dụng các loại loa khác của các hãng khác có cùng tầm giá thì bạn sẽ nhận ra loa bluetooth square box 2 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tự mình trải nghiệm, hay có thể mang theo bên minh trong những chuyến đi chơi xa hay sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trên đây là những bước hướng dẫn chọn loa cơ bản để bạn test loa tốt nhất trước khi mua. Nếu so sánh với những thiết bị trong tầm giá thì loa bluetooth Xiaomi  Square Box 2 chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể nghe nhạc trong gia đình hay những chuyến du lịch, đem lại những giây phút thư giãn nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Để sở hữu chiếc loa tốt nhất bạn có thể qua các cơ sở MSmobile để trải nghiệm và mua loa tốt nhất, giá rẻ nhất nhé.

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Pin Loa bluetooth Xiaomi Square Box 2 có lâu không ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09519 sec| 2071.094 kb