Hướng dẫn cách mua iPhone 5 lock zin xịn cho người dùng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 5 lock với giá thành rẻ hơn nhiều so với bản world đang làm khuynh đảo thi trường công nghệ Việt Nam trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, điểm trừ cho chiếc điện thoại này chính là khi sử dụng trong điều kiện sóng Việt Nam thường hay gặp phải một vài lỗi vặt.

Đó là lý do người dùng nên trang bị những kinh nghiệm cần thiết trước khi mua nếu không muốn rước về một sản phẩm lỗi. Bài viết sau đây MSmobile sẽ hướng dẫn cách mua iPhone 5 lock zin xịn cho người dùng. Cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách mua iPhone 5 lock zin xịn cho người dùng

Kiểm tra hình thức bên ngoài iPhone 5 lock

Hầu hết những chiếc iPhone 5 cũ lock Nhật có mặt tại thị trường Việt Nam đều là những chiếc máy mới, được các nhà mạng Nhật Bản cung cấp, phân phối lại cho người dùng. Có một số máy mới chỉ kích hoạt được vài ngày hoặc lâu hơn một chút. Chính vì thế, hình thức các iPhone 5 lock này luôn rất mới và đẹp long lanh, không bị trầy xước hay bị móp mép do quá trình vận chuyển. Khi mua iPhone 5 lock, đừng quên chú ý thật kĩ đén hình thức bên ngoài của máy, nếu thấy máy nhiều bụi bẩn hoặc trầy xước quá nhiều thì không nên mua.

Kiểm tra nhà mạng của iPhone 5 lock

Một điều mà người dùng không thể không lưu ý đó là ở Nhật chỉ có hai nhà mạng phân phối iPhone 5 lock Nhật đó là Softbank và Au. Trong khi đó, iPhone 5s lock Nhật thì có tới 3 nhà mạng cùng phân phối sản phẩm này bao gồm Docomo, Au và Softbank. Bởi vậy nếu bất kì cửa hàng nào nói với bạn rằng có hàng iPhone 5 lock Docomo thì hãy xem lại đi nhé.

Hướng dẫn cách mua iPhone 5 lock zin xịn cho người dùng

Muốn biết được chiếc iPhone 5 lock được phân phối bởi nhà mạng nào, người dùng chỉ cần vào phần Cài đặt -> chọn Cài đặt chung -> chọn giới thiệu. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra thông tin này bằng cách dùng số iMei của máy và nhập vào trang web chính thức của Apple để kiểm tra.

Kiểm tra Sim iPhone 5 lock

iphone 5 lock Nhật muốn sử dụng ở Việt Nam bắt buộc phải bẻ khóa bằng cách mua code hoặc sim ghép. Nhưng vì cách mua code có vẻ khá đắt nên hầu như người dùng Việt thường chọn cách unlock máy bằng sim ghép. Bạn hãy lắp thử một chiếc sim vào và kiểm tra, nếu máy không có sóng hoặc máy yêu cầu lắp thẻ sim thì chứng tỏ đây là một chiếc iPhone 5 lock xịn. Sau đó, bạn nên mượn một chiếc sim ghép của cửa hàng để test thử các tính năng như nghe gọi, 3G… Nếu ổn định thì được.

Hướng dẫn cách mua iPhone 5 lock zin xịn cho người dùng

Kiểm tra bên trong máy iPhone 5 lock

  • Bấm thử các phím cứng vật lý như: Home, phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng.
  • Loa ngoài: bật một bài nhạc lên xem loa có bị rè hay bé không.
  • Loa trong: Lắp thử sim vào và tiến hành gọi thử để xem chất lượng âm thanh cuộc gọi có tốt và ổn định hay không.
  • Tai nghe: hầu như chúng ta đều thường nghe nhạc bằng tai nghe chứ ít khi nghe bằng loa ngoài nên hãy cắm tai nghe vào và test cẩn thận nhé.
  • Kiểm tra camera: Đây chắc hẳn là tính năng được sử dụng hàng ngày cho nên không thể bỏ qua việc test thử khi chọn mua máy nhé. Chụp ảnh thử xem thế nào, chất lượng camera có ổn không, khả năng quay video như thế nào…
  • Màn hình: Với một chiếc máy cảm ứng thì việc kiểm tra màn hình là điều quan trọng hơn cả. Hãy test thử xem màn hình máy có điểm chết không, chất lượng hiện thị trên màn hình như thế nào, cảm ứng có nhanh, mượt không…

Cuối cùng, đừng quên kiểm tra một số chức năng cơ bản như la bàn, wifi, định vị, 3G, bluetooth, ...

Lý do nên mua iPhone 5 lock

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm mà MSmobile đã chắt lọc và lựa chọn để mang đến cho người dùng khi muốn chọn mua một chiếc iPhone 5 lock zin xịn. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06533 sec| 2074.102 kb