Hướng dẫn cách kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi 6 zin, chính xác

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện tại, những thông tin, hình ảnh về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6 đang liên tục nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Liệu rằng khi ra mắt, sản phẩm này sẽ mang đến bất ngờ gì và làm thế nào để kiểm tra màn hình Redmi 6 zin, chính xác, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Màn hình dự kiến của Xiaomi Redmi 6

Màn hình dự kiến của Xiaomi Redmi 6
Màn hình dự kiến của Xiaomi Redmi 6

Hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại Redmi 6 đã làm người quan tâm có chút thất vọng bởi thiết kế không có quá nhiều điểm khác biệt. Màn hình của máy có kích thước 5.84 inch cho độ phân giải FullHD+ khá vừa tay khi cầm nắm, sử dụng. Mặt trước của máy được thiết kế viền tai thỏ khá cập nhật theo xu hướng hiện nay, tạo vùng trống cho camera, cảm biến, loa thoại. Viền xung quanh khá dày khiến máy trông hơi tho và cứng.

Kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi 6 chính xác

Kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi 6 chính xác
Kiểm tra màn hình Xiaomi Redmi 6 chính xác

Để kiểm tra, đầu tiên bạn bấm tổ hợp ##646663## và thực hiện lần lượt các bước test chức năng trên máy. Sau đó, để test cảm ứng, bạn chọn một icon bất kì và di chuyển trên màn hình xem icon này có chạy mượt mà không, nếu liên tục bị dừng đột ngột  thì chắc chắn thiết bị cảm ứng của thiết bị này có vấn đề. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra màn hình cơ bản bằng mắt xem sản phẩm có bị trầy xước hay bám bụi hay không để đảm bảo tốt nhất.

Thay màn hình uy tín tại MSmobile

Thay màn hình uy tín tại MSmobile
Thay màn hình uy tín tại MSmobile

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp phải các trường hợp đáng tiếc làm vỡ, nứt màn hình, hãy đến các cơ sở của MSmobile để được tư vấn và hỗ trợ thay màn hình uy tín với dịch vụ tốt và chính sách bảo hành rõ ràng. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng của chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa khác với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Bạn quan tâm hãy tham khảo các chính sách, sản phẩm trên trang web của MSmobile để hiểu rõ hơn nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Ở đâu bán Xiaomi Redmi 6 uy tín?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11667 sec| 2063.133 kb