Hướng dẫn cách kiểm tra màn hình Samsung Galaxy Note 9 zin, chính xác

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note vừa chính thức được tung ra thị trường và ngay lập tức đã được nhiều người dùng săn đón nhiệt tình, lựa chọn sở hữu bởi những tính năng cũng như những nâng cấp rất tuyệt vời trên sản phẩm này. Bên cạnh đó nhiều câu hỏi xoay xung quanh Note 9 về cách kiểm tra màn hình Samsung Galaxy Note 9 zin, chính xác? Hãy cùng MSmobile tham khảo qua bài viết dưới đây để có những sự tư vấn tốt nhất nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Hướng dẫn cách kiểm tra màn hình Samsung Galaxy Note 9 zin , chính xác

Hướng dẫn cách kiểm tra màn hình Samsung Galaxy Note 9 zin , chính xác
Hướng dẫn cách kiểm tra màn hình Samsung Galaxy Note 9 zin , chính xác

Đầu tiên bạn thực hiện các thao tác để mở khóa màn hình và chọn điện thoại. Nhấn phím #0# máy sẽ hiện ra bảng gồm nhiều mục để kiểm tra máy

-Khi màn hình Samsung Galaxy Note 9 hiện lên các mục để kiểm tra máy bạn nhấn lần lượt chọn Red, Green, Blue, Black khi chọn tổ hợp các phím này màn hình sẽ hiển thị từng màu sắc cụ thể như trên. Bạn kiểm tra màn hình có phản ánh đúng màu sắc không và kiểm tra thật kỹ xem màn hình có điểm chết không nhé bởi những điểm này rất nhỏ bạn cần kiểm tra cẩn thận hơn ( điểm chết màn hình (dead pixel) là một điểm không đổi màu khi màn hình thay đổi màu sắc và có kích thước rất nhỏ ).

Khả năng lưu trữ khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9
Khả năng lưu trữ khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9

Đối với dòng điện thoại Samsung Galaxy thường hay có lỗi khá phổ biến. Bạn hãy chọn mục Blue xem màn hình có bị ám xanh không, nếu màn hình bị ám xanh cụ thể là thành từng vệt dài theo chiều ngang, dọc màn hình là màn hình của bạn đã có vấn đề rồi đấy, bạn chú ý kỹ hơn nhé.

-Bạn chọn một con icon bất kỳ và di chuyển quanh màn hình Samsung Galaxy Note 9 xem con icon có chạy mượt mà hay dừng đột ngột ở điểm nào thì điểm đó có lỗi về màn hình rồi đấy.

Lựa chọn hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile

Lựa chọn hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile
Lựa chọn hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile

Lựa chọn một thệ thống di động xách tay chính hãng để mua Samsung Galaxy Note 9 là một điều chắc chắn và hoàn toàn nên làm khi đây là một dòng smartphone cao cấp với giá thành cực cao. Chắc chắn khi người dùng muốn mua Samsung Galaxy Note 9 sẽ cân nhắc điều này và lựa chọn hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile là lựa chọn vô cùng tin tưởng cho người dùng. MSmobile phân phối các dòng điện thoại, smartphone xách tay và chính hãng không chỉ Samsung mà chúng tôi còn độc quyền phân phối Xiaomi và iPhone, hy vọng được phục vụ quý khách hàng.

Mua Samsung Galaxy Note 9 uy tín giá rẻ

Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9
Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 là chiếc điện thoại thực sự đáng để người dùng lựa chọn trải nghiệm cũng như sở hữu bởi những gì đứa con cưng của Samsung sở hữu là quá tuyệt vời. Từ một cấu hình cực khủng, thiết kế vô cùng sang trọng tinh tế và bên cạnh đó là những tính năng vô cùng tuyệt vời đến từ camera, bút S-Pen và rất rất nhiều thứ nữa... Bạn đang có nhu cầu mua Samsung Galaxy Note 9 cũ, hãy đến với chúng tôi - MSmobile, với uy tín, thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam hơn 7 năm nay chúng tôi tự tin mang đến cho người dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 cũ chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và các chính sách ưu đãi, hỗ trợ đến người dùng tuyệt vời nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Nên mua Samsung Galaxy Note 9 hay đợi Samsung Galaxy S10, S10 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07844 sec| 2075.625 kb