Hướng dẫn cách kiểm tra màn hình iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế zin chính xác

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi mua iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng việc đầu tiên cần phải chú ý đó là xem chất lượng màn hình có tốt không vì màn hình là tối quan trọng đối với một chiếc smartphone cao cấp của Apple. Cùng Msmobile hướng dẫn cách kiểm tra màn hình iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế zin chính xác ngay sau đây:

 

Cách kiểm tra cảm ứng, tính năng 3D Touch

Cách kiểm tra cảm ứng, tính năng 3D Touch
Cách kiểm tra cảm ứng, tính năng 3D Touch

Cách kiểm tra đơn giản nhất đó là chạm và giữ một icon bất kỳ trên màn hình iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế rồi tiến hành di chuyển icon có đến bất kì điểm nào khác, trong khi di chuyển nếu icon bị tuột lại ở điểm nào thì điểm đó chính là nơi bị lỗi cảm ứng. Lưu ý nên kiểm tra bằng cách này từ 2 đến 3 lần trở lên tránh trường hợp bị tuột ngón tay. Còn tính năng tính năng 3D Touch trên iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế thì có thể sử dụng tính năng Peek & Pop để check, khi nhấn mạnh vào các icon trên màn hình mà bảng pop-up không hiện lên các tuỳ chọn hoặc hiển thị bị chậm thì cần mang tới các cửa hàng để kiểm tra.

 

Kiểm tra màn hình có bị hở sáng

Kiểm tra màn hình có bị hở sáng
Kiểm tra màn hình có bị hở sáng

Để kiểm tra thì nên nhìn nghiêng màn hình iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế ở các góc độ khác nhau xem có thể phát hiện được dấu hiệu hở sáng hay không. Kiểm tra đèn màn hình bằng cách xem một tấm ảnh đen hoàn toàn trên màn hình iPhone rồi từ từ hạ độ sáng xuống thấp xem có thấy các đốm sáng xuất hiện hay không, nếu có thì nghĩa là màn hình được lắp ráp không được chặt hoặc chất lượng màn hình là hàng kém.

 

Kiểm tra điểm chết trên màn hình

Kiểm tra điểm chết trên màn hình
Kiểm tra điểm chết trên màn hình

Để có thể kiểm tra xem có điểm chết trên màn hình iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế hay không thì hãy khởi động lại máy đến khi xuất hiện logo của Apple với hình nền đen xung quanh thì hãy chú ý nếu có những điểm màu xanh,đỏ hay tím xung quanh thì có tồn tại điểm chết trên màn hình. Một cách khác nữa là bật Camera lên rồi dùng tay che vào camera cho màn hình hiển thị toàn một màu đen nếu như thấy xuất hiện chấm trắng thì chắc chắn máy có tồn tại điểm chết.

 

Trên đây là vài cách kiểm tra màn hình iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế zin chính xác nhất mà Msmobile hướng dẫn bạn, hy vọng người dùng sẽ có được những kinh nghiệm nhất định khi mua hay trải nghiệm iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế, nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm này có thể liên hệ trực tiếp với Msmobile tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Nên mua iPhone 6s Plus cũ Quốc Tế hay đợi iPhone 8 Plus ra?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09891 sec| 2062.156 kb