Hướng dẫn cách chọn mua iphone 6 plus cũ hoàn hảo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Iphone 6 plus cũ đã qua sử dụng còn mới đến 99% là một sản phẩm cao cấp của hãng Apple phù hợp cho khách hàng yêu thích dòng sản phẩm này mà chưa đủ điều kiện sử dụng máy mới. Tuy nhiên, dù còn mới nhưng cũng là sản phẩm đã qua sử dụng vì vậy khi mua lại sản phẩm các bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có thể kiểm tra máy.

Hướng dẫn cách chọn mua iphone 6 plus cũ hoàn hảo

Hình thức iPhone 6 Plus cũ

Khi chọn mua iphone cũ còn mới nguyên, điều đầu tiên các bạn chú ý đó chính là hình thức máy, bao gồm: viền máy, ốc vít, màn hình. Kiểm tra màn hình rất quan trọng bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách di icon trên màn hình cảm ứng hết toàn bộ xem có bị lỗi không. Đồng thời kiểm tra phím Home và các phím 2 bên sườn máy có nhạy không? Tiến hành kiểm tra kỹ xem ốc vít đã từng bị tháo ra chưa?

Hướng dẫn cách chọn mua iphone 6 plus cũ hoàn hảo

 

Kiểm tra phần mềm máy:

Vào : “Cài đặt chung > giới thiệu” kiểm tra tìm các nhà mạng để nhận biết xuất sứ và thông tin máy. Lúc này máy sẽ hiển thị mã nhà mạng bạn sẽ biết máy được phân bố tại đâu. (ZA – Singapo; ZP – Hongkong; CA – Canada; LL – Mỹ; J – Nhật)

Kiểm tra các bộ phận máy

Tiến hành kiểm tra pin iPhone 6S cũ bằng cách vào chơi các ứng dụng, trò chơi game để đo độ bền của pin và cắm sặc xem khả năng nhận nguồn có tốt không?

Hướng dẫn cách chọn mua iphone 6 plus cũ hoàn hảo

Bạn có thể lắp sim gọi điện thoại đến số nào đó để kiểm tra loa và mic có đảm bảo nghe rõ và không bị rè.

Bật camera trước và sau đồng thời che kín ống kính lại sao cho màn hình tối, để ý kỹ màn xem có đỉm sáng nào không?

Do nhiều máy bị lỗi phần mềm nên bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ wifi, 3g, truy cập xem có nhận và nhanh nhạy.

Kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy iPhone 6 Lock như sặc, tai nghe, cap còn mới và đảm bảo sử dụng.

Trên đây là một số phương pháp cơ bản nhất để bạn có thể yên tâm kiểm tra Iphone 6 plus cũ, tránh những rủi ro không đáng có khi mua. 

Xem thêm sản phẩm khác tại Msmobile: iPhone 5s cũ, iPhone 5S lockXiaomi Redmi Note 3iPhone 6 cũ 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04689 sec| 2062.078 kb