“Giật mình” mua iPhone tặng ngay điều hòa

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sở hữu một chiếc smartphone sành điệu là mong muốn của biết bao người. Thế nhưng bạn đã tìm cho mình một địa chỉ mua iPhone tốt nhất Hà Nội chưa? Bật mí với bạn một địa chỉ mua iPhone giá rẻ sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó chính là Msmobile. Không những thế chắc chắn bạn sẽ phải giật mình với chương trình “ Mua iPhone tặng ngay điều hòa” đang được diễn ra tại đây.

Tự hào là hệ thống di động chuyên về iPhone uy tín nhất, Msmobile luôn cung cấp những chiếc iPhone chất lượng nhất với giá cực hạt dẻ kèm theo đó là những chương trình khuyến mại cực kì hấp dẫn. Nếu bạn luôn theo dõi cửa hàng chúng tôi thì chắc hẳn đều sẽ biết đến những chương trình khuyến mại lớn trong thời gian gần đây như mua iPhone tặng Spinner, giới thiệu khách hàng nhận thẻ cào,.. và một số chương trình khác.

Mua iPhone tặng ngay điều hòa
Mua iPhone tặng ngay điều hòa

 

Và ngay chính lúc này đây, cửa hàng chúng tôi tổ chức một chương trình khuyến mại cực lớn và hấp dẫn “ Mua iPhone tặng ngay điều hòa”. Những ngày qua, người dân Hà Nội đã phải chịu cái nóng nực lên đến 41 độ khiến mọi người đều khó chịu và mệt mỏi. Chính lúc này, điều hòa như một vị “cứu tinh” của mọi nhà.

Cụ thể, bạn là khách hàng lần đầu đến cửa hàng hay là khách hàng thân thiết, chỉ cần bạn đến và mua bất kì một sản phẩm iPhone nào của chúng tôi đều có cơ hội nhận ngay một  “ ĐIỀU HÒA mini”. Máy điều hòa mini này khá thông dụng và tiện lợi với hai hình thức sử dụng: Một là dùng pin và hai là hình thức sạc điện hoặc bạn có thể kết nối trực tiếp với cổng USB. Với hình dáng nhỏ nhắn, xinh xinh người dùng có thể dễ dàng đem theo chúng bên mình khi đi du lịch xa, đi chơi với bạn bè hoặc sử dụng trong  trường hợp mất điện. Quá hấp dẫn phải không nào! Chương trình này chỉ áp dụng từ ngày 6/6 – 20/6 cho 99 khách hàng đều tiên mua iPhone thôi nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cơ sở gần nhất của Msmobile, chọn mua cho mình một chiếc iPhone và “ring” ngay một “em” điều hòa mini này về. Với thời tiết mùa hè nóng nực như thế này thì “ ĐIỀU HÒA là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không đều không quan trọng”, có phải không nào!

CS1: 16 Trường Chinh - Đống Đa -HN

CS2:54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

CS3: 32 Thái Hà - Đống Đa - HN

Facebook : https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Youtube :   https://www.youtube.com/user/MSmobilevn/videos

Website:    http://msmobile.com.vn/

Tổng đài : 19006893 hoặc Hotline 0906.655.655

 

Chắc chắn rằng, bạn sẽ có một mùa hè đầy thú vị và tươi mát hơn khi đến với Msmobile. Và chỉ khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, bạn mới thực sự trở thành người tiêu dùng thông thái nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07541 sec| 2065.836 kb