Giả vờ mua điện thoại, thanh niên cầm iPhone tự sướng, khen mình đẹp trai rồi chuồn nhanh như một cơn gió

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây một đoạn clip ngắn được đăng tải lên trang mạng XH thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một anh thanh niên “xăm trổ” vào cửa hàng điện thoại giả vờ test camera iPhone và nhân lúc ông chủ cửa hàng “lơ là” nhanh như một cơn gió anh cùng chiếc iPhone cầm trên tay chuồn nhanh như một cơn gió!!

 

Thanh niên “xăm trồ” lợi dụng sở hở hốt luôn chiếc iPhone 6s Plus

 

Thanh niên 'Xăm trổ
Thanh niên 'Xăm trổ" trộm iPhone

 

Đoạn video ngắn được phát tán tối ngày 20/9 thu hút được nhiều lượt xem trên facebook. Trong đoạn video ghi lại hình ảnh tên trộm sử dụng thủ đoạn khá “buồn cười” khiến ông chủ cửa hàng khá bất ngờ. Thanh niên “xăm trổ” này giả vờ cầm iPhone tự sướng, tự khen mình đẹp trai rồi chuồn nhanh cùng chiếc iPhone cầm trên tay. Một tài khoản facebook đăng tải:

"Thanh niên này giả vờ cầm iPhone tự sướng, tự khen mình đẹp trai rồi chuồn nhanh hơn Adriana hủy show.

Sự việc xảy ra chiều ngày 20/9 tại số nhà 34 Quan Nhân, Hà Nội. Chủ cửa hàng đang kêu gọi thanh niên đến ngay cơ quan công an gần nhất đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Mong ai có thông tin về tên cướp này hãy báo ngay cho cơ quan CA hoặc chủ cửa hàng số điện thoại 0915550509. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ".

 

Trong đoạn clip, nam thanh niên mặc chiếc áo phông sọc đen, quần đùi trên tay cầm chiếc iPhone giả vờ chụp ảnh, ngắm nghía tự sướng và điều gì đến cũng đến nhân lúc ông chủ cửa hàng đang mải mê sửa điện thoại cho khách hàng khác thì thanh niên “xăm trổ” chuồn nhanh như một cơn gió khiến ông chủ ngớ người vài giây rồi mới chạy đuổi theo.

 

Hình ảnh iPhone
Hình ảnh iPhone

 

Thủ đoạn ăn trộm, cướp giật điện thoại đã có nhiều trường hợp được đưa lên mạng để mọi người cùng tránh. Nhưng với anh thanh niên này thì khiến người ta vừa phẫn nộ vừa buồn cười bởi thủ đoạn của anh ta như một diễn viên chuyên nghiệp vậy.

 

Tên trộm chủ động gọi điện xin trả lại điện thoại

 

Tên trộm gọi điện xin trả lại iPhone
Tên trộm gọi điện xin trả lại iPhone

 

Theo như chủ đại diện đăng tải bài viết trên thì chủ cửa hàng đã đến công an phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đê báo cáo sự việc. Ngay sau tối hôm đó thì người được cho là trộm chiếc điện thoại iPhone đã liên hệ xin trả lại chiếc điện thoại. Có lẽ vụ việc đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ nên người này đã chủ động trả lại chiếc điện thoại.

 

iPhone
iPhone

 

Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng CA phường Trung Hoà cho biết, ngay trong chiều qua sau khi nhận được trình báo, công an phường đã lập tức cử cán bộ công an phường xuống hiện trường xác minh, thu thập clip đồng thời trích xuất camera một số cửa hàng lân cận. "Qua xác minh xác định nam thanh niên vào cửa hàng rồi lợi dụng sơ hở để lấy điện thoại, hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ", trung tá Vượng thông tin.

 

Qua đây như một lời cảnh tỉnh đối với nhiều chủ cửa hàng nên cẩn thận hơn trong việc mua bán bởi ngày càng có nhiều tên trộm với những kỹ xảo tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người khác.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Ở đâu bán samsung iPhone 6S lock uy tín?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05365 sec| 2070.602 kb