Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 6s cũ đẹp 99%

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một kho ứng dụng lớn đang chờ bạn trải nghiệm trên chiếc iPhone 6s cũ. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm siêu thủ này cho mình khi nó đang ở mức giá cạnh tranh.

Bạn đang có ý muốn mua sản phẩm iphone 6s chính hãng mà chưa đủ kinh phí cho mức giá thị trường. Vậy tại sao bạn không tìm hiểu và mua cho mình một chiếc iPhone 6s cũ mà vẫn đảm bảo được đầy đủ tính năng, hiệu quả, chất lượng, độ bền như mới...và đặc biệt là mức giá mềm mại phù hợp với bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 6s cũ đẹp 99%

Tin liên quan:

=>> Sản phẩm Xiaomi Mi5 sắp trình làng

=>> Sản phẩm Sony Xperia Z5 cũ camera cao cấp

Trong khi thị trường ngày càng rầm rộ với hàng loạt siêu phẩm hiện đại cạnh tranh, công nghệ hoàn toàn tương xứng. Chiếc iPhone 6s cũ đẹp như mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngay lúc này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 6s cũ đẹp 99%

Mức giá mềm mại

Chỉ với 13.000.000vnđ bạn đã có ngay trong tay chiếc iPhone 6s cũ thời thượng nhất hiện nay. Mức giá này thấp hơn vài triệu đồng so với máy mới hàng chính hãng. Giá thấp không có nghĩa là chất lượng sản phẩm kém, mà iPhone 6s cũ đơn giản là đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới đến 99% không một vết xước, nguyên team, nguyên zin, đảm bảo chưa qua sửa chữa.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 6s cũ đẹp 99%

Tính năng nổi bật xứng tầm

iPhone 6s cũ mang đến cho người dùng trải nghiệm, ứng dụng, công nghệ khiến người dùng mê mẩn trong thời gian vừa qua, chúng tôi không cần nói thêm bất cứ điều gì.

Một thiết kế sang trọng, một cấu hình mạnh mẽ, nâng tầm sản phẩm của mình lên một nấc thang mới, hoàn hảo, giá trị. Với nhiều phiên bản màu sắc quý phái bạn thỏa mái lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp.

Một thông số đáng gờm, độ dài 5.44 inch, rộng 2.64 inch , máy có độ dày chỉ 0.28 inch và tổng thể trọng lượng chỉ 143 gram cho bạn trải nghiệm màn hình cực thú vị  4.7 inch với độ phân giải là 1334x750 pixel. Thích hợp cho công việc hiện đại của bạn trong thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 6s cũ đẹp 99%

Cấu hình máy đang được xếp hạng vị trí nhất thế giới chạy trên chip xử lý A9 hàng đầu công nghệ. Vấn đề này bạn hoàn toàn yên tâm, bởi chính trải nghiệm người dùng đã đánh giá công nghệ này. Ngoài ra công nghệ camera cũng được người dùng công nghệ yêu thích nhất, nó được trang bị camera chính 12MP cho hình ảnh sắc nét độc đáo, chân thật sống động và hoàn hảo nhất không phải bất cứ siêu phẩm nào cũng có được. Camera trước không kém phần long trọng, bạn cũng sẽ vô cùng thỏa mãn với khả năng tự sướng đẳng cấp mà máy cho phép.

Một kho ứng dụng lớn đang chờ bạn trải nghiệm trên chiếc iPhone 6s cũ. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm siêu thủ này cho mình khi nó đang ở mức giá cạnh tranh.

Địa chỉ mua hàng

Bạn hãy tìm cho mình địa chỉ tin cậy để tránh mua phải hàng dựng hàng đã qua sửa chữa, tránh mất tiền oan mua phải sản phẩm lỗi.

Bạn hãy tham khảo 2 địa chỉ bán hàng của MSmobile cam kết 100% hàng chuẩn, cùng với chế độ bảo hành và nhiều khuyến mãi cực lớn.

  • 16 trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • 54 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, Hà Nội

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05323 sec| 2061.773 kb