Địa chỉ mua iPhone 5 cũ quốc tế full box

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 5 cũ là một trong những dòng điện thoại cao cấp đến từ Apple. Sản phẩm này được cho ra mắt vào tháng 9 năm 2012. Đến nay đã hơn 3 năm trải nghiệm nhưng dấu ấn và tên tuổi của iPhone 5 cũ vẫn không hề phai nhạt, ngay cả khi iPhone 6, iPhone 6 Plus đổ bộ vào thị trường Việt Nam.

Hiện nay, iPhone 5 cũ vẫn đứng trong top những dòng smartphone hàng đầu và không ít người dùng vẫn mong muốn được sở hữu nó. Để người dùng có thể yên tâm hơn, bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa chỉ mua iPhone 5 cũ quốc tế full box. Đó chính là MSmobile. Mời các bạn cùng tham khảo nhé, trước hết hãy điểm lại thiết kế, cấu hình, tính năng… đã làm nên thương hiệu chiếc iPhone này nhé.

Địa chỉ mua iPhone 5 cũ quốc tế full box

  1. Thiết kế

iPhone 5 cũ được thừa hưởng toàn bộ ngôn ngữ thiết kế từ sản phẩm tiền nhiệm iPhone 4S. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là Apple đã tăng kích thước cho thiết bị này lên đến 123.8 x 58.6 x 7.6 mm, lớn hơn nhiều so với đàn anh iPhone 4S tiền nhiệm trước đó.

Kích thước mới này của iPhone 5 cũ quốc tế khiến nhiều người dùng thích thú bởi nó trông sang trọng và vừa tay hơn. Cảm giác trải nghiệm mọi thao tác tên máy cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

  1. Màn hình hiển thị

iPhone 5 cũ quốc tế sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 4 inches, độ phân giải là 640 x 1136 pixels, cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi. Chất lượng hiển thị trên màn hình iPhone 5s cũ vô cùng sắc nét. Các thao tác chạm, vuốt cực kì nhanh nhạy. Màn hình lớn cũng cho trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Địa chỉ mua iPhone 5 cũ quốc tế full box

  1. Vi xử lý

Được trang bị con chip xử lý lõi kép A6, tốc độ chỉ 1 GHz. Thông số này nếu so với nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường, iPhone 5 cũ quốc tế thực tế còn nhiều thua kém. Máy có bộ nhớ RAM 1 GB, và người dùng không thể mở rộng dung lượng bộ nhớ mà vẫn giữ 3 phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB. Tuy nhiên, bù lại máy khởi động rất nhanh, mọi ứng dụng đều trơn tru, mượt mà.

  1. Camera

iPhone 5 cũ quốc tế được trang bị camera chính có độ phân giải 8MPx, hỗ trợ đèn Flash, và khả năng quay video chất lượng HD 1920x1080px. Hình ảnh chụp từ thiết bị này có độ chi tiết cao, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Hình ảnh không bị vỡ ra khi người dùng phóng to, zoom vào từng chi tiết.

Địa chỉ mua iPhone 5 cũ quốc tế full box

  1. Dung lượng pin

Viên pin của iPhone 5 cũ khiêm tốn chỉ có dung lượng 1440 mAh. Và thời gian sử dụng pin trên sản phẩm này không khác biệt nhiều so với các phiên bản đi trước, dù máy sở hữu màn hình kích thước rộng hơn, thiết kế mảnh mai hơn, nhưng thời gian sử dụng pin vẫn khá, có thể kéo dài được tới 8 giờ nếu chỉ vào 3G hay lướt facebook bình thường.

  1. Phụ kiện

  2. Địa chỉ mua iPhone 5 cũ quốc tế full box

iPhone 5 lock được bán ra tại MSmobile trong tình trạng full box và đầy đủ phụ kiện cần thiết như sạc, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng. Quý khách hàng sẽ được tặng phiếu dán màn hình trong vòng 1 năm trị giá 600K, bút cảm ứng đa năng tránh trầy xước màn hình… Ngoài ra, khi mua thêm gói Bảo Hành Vàng tại MSmobile, quý khách hàng sẽ được tặng miếng dán cường lực với giá trị 100K, bảo hành một đổi một trong vòng 15 ngày đầu.

Có thể nói, MSmobile là địa chỉ cung cấp iPhone 5 cũ quốc tế fullbox uy tín và chất lượng nhất hiện nay. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06729 sec| 2074.344 kb