Review điện thoại LG G3: Chất lượng tốt, giá rẻ chạy Android 6.0 Mashmallow

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Năm 2014 LG đã công bố ra sản phẩm được mong chờ nhất của giới công nghệ đó là LG G3. Với những thiết kế mới mẻ lần đầu tiên được xuất hiện trên điện thoại di động của LG, màn hình độ phân giải 2K cũng như công nghệ laser cũng được thiết kế trên Smartphone đẳng cấp này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về LG G3 đang được quan tâm nhiều nhất nhé.

 

Thiết kế sang trọng

Review điện thoại LG G3: Chất lượng tốt, giá rẻ chạy Android 6.0 Mashmallow

Người sử dụng mong muốn chiếc LG G3 xuất hiện sẽ hoàn hảo nhất và với mong đợi đó Lg đã không phụ sự chờ đợi của người sử dụng. Được thiết kế bằng vỏ nhựa làm giả kim loại đem lại cho chúng ta một chiếc điện thoại không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó vỏ điện thoại chống bám vân tay và mồ hôi. Có thể nói nhà sản xuất LG đã hoàn thiện lớp vỏ giả kim loại này khá tốt, bạn sẽ thấy được điều này khi đặt so sánh chiếc LG L3 bên cạnh chiếc HTC One M8, nhìn thì thấy chúng gần như là bản sao giống nhau nhau nhưng thực tế One M8 được làm từ kim loại.

Review điện thoại LG G3: Chất lượng tốt, giá rẻ chạy Android 6.0 Mashmallow

G3 được thiết kế mặt sau cong, bo tròn đều cả hai bên, bên cạnh đó thiết kế từ nhựa nhẹ cho chúng ta cảm giác cầm rất thoải mái và chắc chắn. Vào thời điểm ra mắt, G3 là chiếc điện thoại có thiết kế màn hình 5,5-inch cho bạn những chất lượng hiển thị tốt hơn. Mặt lưng của máy có thể dễ dàng tháo rời để thay thế pin, sim và thẻ nhớ rất thuận tiện.
Ở mặt sau máy, chúng ta sẽ nhận thấy phong cách thiết kế đặc trưng của LG với cụm phím nguồn và tăng giảm âm lượng đặt thành một hàng dọc theo thứ tự, bên trên là camera. Phím tăng giảm âm lượng được làm hơi lõm xuống và phím nguồn ở giữa hơi nhô lên để chúng ta có sự phân biệt giữa các phím và cả phím camera của máy. Hai bên của cụm phím có đèn Flash LED kép và đèn laser. Hình dáng và kích thước của hai đèn này giống nhau và được đặt đối xứng nhau qua phím nguồn.

Màn hình hiển thị

Điện thoại LG G3 sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch với độ phân giải 2K, với những thông tin sở hữu như vậy sẽ cho chúng ta những trải nghiệm rất thú vị với hình ảnh sắc nét, màu sắc phong phú cùng mật độ điểm ảnh 538ppi. 

Review điện thoại LG G3: Chất lượng tốt, giá rẻ chạy Android 6.0 Mashmallow

Bạn sẽ rất thích thú khi sử dụng những ứng dụng của máy cũng như nhìn vào các biểu tượng trên màn hình và có thể so sánh chiếc điện thoại này với các dòng sản phẩm cùng giá khác. Bên cạnh đó khi sử dụng các ứng dụng game truyền hình bạn có thể thấy được sức mạnh của LG mang lại, màn hình máy hiển thị những màu sắc phong phú, rõ nét và rất chân thực, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Camera hoàn hảo

Review điện thoại LG G3: Chất lượng tốt, giá rẻ chạy Android 6.0 Mashmallow

Điện thoại  LG G3 được trang bị camera trước độ phân giải 13MP và camera trước 2.1MP. Điều khác biệt là LG G3 được trang bị công nghệ lấy nét laser, cho phép bắt nét nhanh hơn và tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.Có một chú ý với các bạn rằng đèn laser này có công suất thấp nên chỉ hoạt động tốt với những vật thể ở gần.Bên cạnh đó máy cũng chỉ sử dụng công nghệ này trong điều kiện thiếu sáng, trong điều kiện đủ sáng, máy vẫn sử dụng cách thức lất nét thông thường. Mặc dù vậy, mình vẫn đánh giá tốc độ bắt nét của LG G3 trong điều kiện đủ sáng là khá nhanh, nhanh hơn những chiếc điện thoại cùng thời.

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn một cách chi tiết về những tính năng cũng như ngoại hình của điện thoại LG G3. Hy vọng là bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07546 sec| 2061.969 kb