Địa chỉ vàng mua iPad tại phố Thái Hà

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay các sản phẩm của Apple đang trở nên vô cùng phổ biến và được yêu thích bởi người dùng công nghệ Việt Nam. Chính vì sự phổ biến này, các sản phẩm Apple hàng dựng, hàng giả đã và đang trở thành mối lo ngại lớn đối với người tiêu dùng. Tránh trường hợp bạn bỏ ra một khoản tiền lớn mà nhận lại iPad không chính hãng thì hãy tìm cho mình địa chỉ tốt nhất, uy tín để lựa chọn. Msmobile – địa chỉ vàng mua iPad tại phố Thái Hà, đây sẽ là điểm đến tốt nhất dành cho bạn.

 

>>> Cách kiểm tra tình trạng pin của iPhone, iPad cũ trước khi mua

>>> Apple cho phép đổi iPad cũ lấy iPad mới ở một vài quốc gia

 

MSmobile địa chỉ mua iPad uy tín và đảm bảo

msmobile-cam-ket-ipad-chinh-hang

 

MSmobile là một trong số ít những Trung tâm di động hàng đầu tại Hà Nội chuyên các hãng smartphone, iPad, phụ kiện các hãng khác nhau. Cam hết các sản phẩm bán ra mới 100%, sản phẩm cũ còn mới 99% nguyên zin. Chưa qua sửa chữa thay thế bất kỳ một linh kiện nào cả. Khi mua hàng bạn được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn được test máy thoải mái trước khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng giả, nhái, kém chất lượng, MSmobile hoàn tiền 100% và tặng luôn máy mới cho bạn.

 

ipad-bao-hanh-tot-nhat-tai-msmobile

 

MSmobile đưa ra sản phẩm bảo hành tốt nhất dành riêng cho iPad, bảo hành lên đến 13 tháng với iPad Fullboox 100%, các sản phẩm cũ bảo hành 7 tháng. Nhiều hơn cả nhà sản xuất đưa ra. Chế độ bảo hành luôn được người dùng quan tâm hàng đầu. Đến với MSmobile bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khi iPad hỏng thường xuyên. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm chú dế cưng ở đây.

 

msmobie-khang-dinh-thuong-hieu

 

Thương hiệu MSmobile nhiều năm kinh doanh uy tín đã khẳng định một vị trí vững chắc trong top nhà bán lẻ chuyên về các sản phẩm mang thương hiệu Apple hàng đàu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tận tình với mọi khác hàng.

 

Mua iPad tại Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile bạn không chỉ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi mà còn có cơ hội mua trả góp với lãi suất thấp nhất 0%. Điều kiện đơn giản, bạn chỉ cần mang theo CMND & Bằng lái xe đến cơ sở MSmobile, nếu không có CMND thì bạn cầm theo sổ hộ khẩu nhé. Bạn ở khoảng độ tuổi từ 18- 60 thì cơ hội xét duyệt trả góp thành công đến 90%  đối với tất cả các sản phẩm mới, cũ như: iPad Air 2 cũ, iPad mini 2 cũ 99%...  đều có cơ hội xét duyệt mua iPad trả góp nhé.

 

 

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ vàng mua iPad tại phố Thái Hà thì hãy tìm đến MSmobile số 32 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được hưởng giá tốt, chất lượng đảm bảo nhất.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07162 sec| 2066.305 kb