Địa chỉ thay mặt kính điện thoại Lenovo Zuk Z1 uy tín tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang sở hữu một chiếc Lennovo Zuk Z1, một điều không hề mong muốn chẳng may mặt kính điện thoại của bạn bị vỡ do bất cẩn trong quá trình sử dụng, có thể do rơi vỡ, cũng có thể do vật nằng đè vào mặt kính. Đừng quá lo lắng vì đã có MSmobile ở đây rồi.

Lennovo Zuk Z1 là một sản phẩm khá quen thuộc với những người yêu thích sử dụng những mặt hàng giá tầm trung nhưng cấu hình mạnh. Đây là một sản phẩm khá hot trong giới với thiết kế cực kỳ đẹp mặt và hiệu năng suất sắc.

Lennovo Zuk Z1 sở hữu màn hình  màn hình 5,5 inches Full HD khá đẹp mắt, tuy nhiên màn hình lớn đối với smartphone cũng là một điều khá  trở ngại với người dùng bởi khả năng sơ sẩy trong sử dụng gây ảnh hưởng đến mặt kính của sản phẩm là rất cao.

Địa chỉ thay mặt kính điện thoại Lenovo Zuk Z1 uy tín tại Hà Nội

Bạn đang sở hữu một chiếc Lennovo Zuk Z1, một điều không hề mong muốn chẳng may mặt kính điện thoại của bạn bị vỡ do bất cẩn trong quá trình sử dụng, có thể do rơi vỡ, cũng có thể do vật nằng đè vào mặt kính. Đừng quá lo lắng vì đã  có MSmobile ở đây rồi.

MSmobile là trung tâm phân phối các sản phẩm chính hãng Lenovo, còn là địa chỉ chuyên thay thế các linh kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Với trường hợp vỡ mặt kính điện thoại Lennovo Zuk Z1 có thể chia làm 2 trường hợp, nếu như mặt kính bị vỡ nhưng cảm ứng của bạn vẫn dùng bình thường có nghĩa là bạn chỉ cần thay thế mặt kính thôi. Tuy nhiên nếu như mặt kính vỡ và cảm ứng không thê sử dụng được nữa thì thật  sự chia buồn với bạn bởi bạn sẽ phải thay thế full bộ màn hình với mức phí cao hơn. Hãy đến với MSmobile để chúng tôi có thể kiểm tra lỗi hư hỏng và tư vấn cho các bạn để các bạn sẽ phải bỏ mức chi phí thấp nhất có thể.

Địa chỉ thay mặt kính điện thoại Lenovo Zuk Z1 uy tín tại Hà Nội

Với  tiêu chí “ Sự hài lòng của khách hàng là thành công của MSmobile” chúng tôi cam kết với các bạn rằng:

  1. Linh kiện được thay thế tại MSmobile đều là những linh kiện chất lượng được nhập chính hãng, là linh kiện mới 100%.
  2. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế, với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn nhiệt tình nhất. Đảm bảo có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Điều quan trọng là đội ngũ KTV đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tay nghề cao.
  3. MSmobile có hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại nhất hiện nay phục vụ cho việc thay thế linh kiện an toàn, tiết kiệm thời gian tối đa.
  4. Mức giá chúng tôi đưa ra luôn ổn định và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  5. Chính sách bảo hành dài hạn, chất lượng, uy tín.

Địa chỉ thay mặt kính điện thoại Lenovo Zuk Z1 uy tín tại Hà Nội

Hy vọng tất cả những điều trên có thể làm hài lòng khách hàng, và MSmobile hy vọng các bạn sẽ đến và trải nghiệm cũng như đưa ra những góp ý để dịch vụ của MSmobile ngày  càng được hoàn thiện.

Để được tư vấn thêm về dịch vụ thay mặt kính điện thoại các bạn có thể gọi điện đến phòng kỹ thuật (04) 6680 2222.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.17453 sec| 2061.672 kb