Địa chỉ sửa màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge khá lớn và mỏng manh. Mặc dù cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhưng nếu quý khách hàng không may làm rơi rớt xuống nền cứng, vào nước thì nguy cơ bị hỏng rất cao.

Với lỗi màn hình, các bạn không thể tự mình ngồi ở nhà để khắc phục. Lúc này, cần thiết phải tìm kiếm được một địa chỉ sửa màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng tại Hà Nội để kỹ thuật viên xử lý vấn đề này cho bạn.

Địa chỉ sửa màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng tại Hà Nội

Sửa màn hình Samsung Galaxy S7 Egde ở địa chỉ nào?

MSmobile - nơi cung cấp dịch vụ sửa màn hình tất cả các loại smartphone được yêu thích nhất hiện nay như iPhone, Samsung, HTC, Xiaomi…và trong đó dĩ nhiên không thể không có chiếc Samsung Galaxy S7 Edge. Được nhiều khách hàng tin tưởng, tín nhiệm trong nhiều năm qua, MSmobile luôn cam kết mang đến chất lượng tuyệt vời trong từng khâu dịch vụ sửa chữa, thay thế màn hình.

+ Các linh kiện mà MSmobile sử dụng cam kết là hàng chính hãng, nguyên zin. Sau khi sửa chữa, thay thế sẽ hoàn thiện như mới.

+ Thời gian bảo hành lâu dài dịch vụ sửa chữa màn hình lâu dài.

+ Quy trình làm việc chuẩn xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Quy trình sửa màn hình điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde chính hãng

Địa chỉ sửa màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng tại Hà Nội

Bước 1: Kỹ thuật viên MSmobile nhận thiết bị, kiểm tra hoạt động của máy.

Bước 2: Cùng với khách hàng, kiểm tra lỗi phát sinh của điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde

Bước 3: Báo giá cho khách hàng, tiến hành sửa chữa màn hình S7 Edge khi khách đồng ý.

Bước 4: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng xem lại.

Bước 5: Dán TEM và in phiếu bảo hành dịch vụ sửa màn hình.

Địa chỉ sửa màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng tại Hà Nội

Đến với MSmobile, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tốt nhất về chi phí và dịch vụ sửa chữa màn hình điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde. Bên cạnh đó, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhân viên niềm nở nhiệt tình tại MSmobile chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mọi thắc mắc về kỹ thuật vui lòng liên hệ qua hotline (04) 6680 2222 hoặc đến ngay các Showroom của MSmobile tại 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy hoặc 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Hân hạnh được phục vụ bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27265 sec| 2061.805 kb