Địa chỉ sửa màn hình BlackBerry Q10 chính hãng tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
BlackBerry Q10 là ông hoàng của dòng smartphone thông minh sử dụng phím bấm vật lý kết hợp với màn hình cảm ứng hiện đại. Thiết kế này giúp người dùng cảm giác thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng.

Địa chỉ sửa màn hình BlackBerry Q10 chính hãng tại Hà Nội

Màn hình cảm ứng BlackBerry Q10 có kích thước 3.1 inches với khả năng hiển thị tốt, hình ảnh tươi sáng, bắt mắt và cũng khá bền. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng BlackBerry Q10, người dùng khó tránh khỏi những lần làm rơi, rớt vỡ máy, ảnh hưởng đến chất lượng màn hình hiển thị của máy. Đây là lúc bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để sửa màn hình BlackBerry Q10.

Dấu hiệu cho thấy BlackBerry Q10 bị hỏng màn hình

Khi nhận thấy chiếc smartphone BlackBerry Q10 của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây thì có nghĩa là màn hình thiêt bị đang có vấn đề về:

- Xuất hiện các sọc đen hoặc một điểm đen trên màn hình.

- BlackBerry Q10 bị vỡ mặt kính nhưng vẫn sử dụng, di chuyển các mục dễ dàng

- Màn hình đen hẳn, không thể hiển thị mọi thông tin, hình ảnh.

- BlackBerry Q10 bị rơi vào nước hoặc bị va đập mạnh khiến màn hình bị nứt, vỡ và không thể sử dụng cảm ứng được.

Địa chỉ sửa màn hình BlackBerry Q10 chính hãng, uy tín tại Hà Nội

Khi màn hình BlackBerry Q10 của bạn có những dấu hiệu như trên thì tốt nhất bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện chính hãng cho máy. Một địa chỉ mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách trong bài viết này chính chính là MSmobile.

Quy trình sửa chữa màn hình BlackBerry Q10:

  • Lễ tân tiếp nhận máy và giao máy cho kỹ thuật viên
  • Kỹ thuật viên kiểm tra và nhận định lỗi màn hình BlackBerry Q10
  • Báo giá dịch vụ, nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành sửa chữa
  • Sửa xong giao máy cho khách hàng kiểm tra lại.
  • Sau khi khách hài lòng thì viết phiếu bảo hành dịch vụ.

MSmobile cam kết cung cấp linh kiện chính hãng cho dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình BlackBerry Q10 cho quý khách hàng. Quá trinh sửa chữa được thực hiện dưới sự quan sát trực tiếp của khách, tuyệt đối không có hiện tượng thay thế linh kiện chính hãng bên trong, chi phí lại cực rẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Kết luận

Những khách hàng có nhu cầu sửa chữa màn hình BlackBerry Q10 nói riêng, điện thoại BlackBerry hay các hãng thiết bị di động khác có thể liên hệ 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của MSmobile để được hỗ trợ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12487 sec| 2061.781 kb