Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 Thanh Xuân - Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang mê mẩn siêu phẩm Xiaomi Redmi Note 2, bạn muốn ngay lập tức rinh em nó về và biến nó thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của bạn? Nhưng bạn lại đang khá lo lắng trước những vụ lùm xùm về mua bán trao đổi điện thoại di động “nhái” tại khu vực Thanh Xuân mà bạn đang sinh sống. Hãy yên tâm và đến với MSmobile – chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những nỗi lo đó của bạn.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 Thanh Xuân - Hà Nội

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Xiaomi Redmi Note 2 đã “làm loạn” thị trường công nghệ với những ưu việt về thiết kế, đẳng cấp về cấu hình và “sốc” về giá thành.

Thiết kế phần nắp lưng của máy được bo tròn để bám chắc tay hơn. Nó còn được phủ một lớp sơn ốp lưng bằng chất liệu sơn sần nhằm mục đích chống bám bụi và mồ hôi. Các cạnh bên được bo tròn, nhìn đẹp mắt và dễ dàng khi sử dụng. Màn hình được sử dụng độ phân giải Full HD với kích thước 5 inch cho mật độ điểm ảnh tới 401 ppi và bộ nhớ RAM 2GB đều. Tất cả những con số này đều khiến người ta quên đi, siêu phẩm này có giá rất rẻ. Họ đôi khi cứ ngỡ trên tay mình là một siêu phẩm với mức giá “chát sít” mà ít ai có thể bỏ tiền ra trải nghiệm.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 Thanh Xuân - Hà Nội

Nói đến cấu hình, ta phải dùng một từ “khủng”. Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị siêu chip Helio X10 với 8 nhân cortex A72 mới nhất với xung nhịp 2.2 GHz. Bên cạnh đó, nhà san rxuaats Xiaomi cũng không quên trang bị cho Redmi Note những tính năng đỉnh cao khiến cho cả thế giới công nghệ phải “bỏ mũ ngắm nhìn”.

Viên Pin của Redmi Note 2 có dung lượng lớn hơn 3000 mAh. đây là một con khủng trong tầm phân khúc giá của nó. Với dung lượng này, nó cho phép người dùng hoạt động thoải mái với chiếc smartphone này và không cần phải quá lo lắng về vấn đề pin nguồn. bạn chỉ cần mang theo cục sạc dự phòng hay đơn giản là chiếc sạc pin, nó sẽ hỗ trợ bạn sạc nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 Thanh Xuân - Hà Nội

Đó là những gì ưu việt nhất, nổi bật nhất mà MSmobile muốn giới thiệu về Xiaomi Redmi Note 2 với các bạn. Và nếu yêu thích sản phẩm này, bạn hãy nhanh tay liên hệ với MSmobile để được nhận những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: Xiaomi Mipad 2 và Xiaomi Redmi 3S

Tại MSmobile, chúng tôi cam kết:

-        Phục vụ khách hàng với thái độ tận tình, chuyên nghiệp nhất

-        Sản phẩm cung cấp cam kết là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng

-        Mức giá thành ổn định và thấp nhất thị trường

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 2 Thanh Xuân - Hà Nội

-        Chế độ bảo hành luôn hướng đến quyền lợi vì khách hàng

-        Miễn phí giao hàng và giao hàng nhanh nhất trong thời gian có thể

-        Bán hàng online với độ tin cậy 100%, nhận hàng nhanh chóng

Không chỉ vậy, đến với MSmobile bạn còn thực sự được trải nghiệm dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 2 với 15 ngày bao test, đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đặt mua Xiaomi Redmi Note 2 nhanh nhất và nhận được gói ưu đãi lớn nhất:

Trung tâm điện thoại di động MSmobile

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07501 sec| 2062.25 kb