Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 Pro giá rẻ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 6 Pro là dòng sản phẩm mới nhất mà hãng điện thoại đến từ Trung Quốc giới thiệu đến người dùng. Với thương hiệu của mình Xiaomi đang chiếm được rất nhiều tình cảm của người dùng. MSmobile là một trong những hệ thống phân phối Xiaomi xách tay chính hãng vô cùng uy tín tại Hà Nội, Tp HCM. Bạn đang tìm địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 Pro giá rẻ? Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng nhất với giá thành vô cùng rẻ.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế với nhiều nâng cấp trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Thiết kế với nhiều nâng cấp trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Thiết kế với nhiều nâng cấp trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Xiaomi Redmi 6 Pro sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 19:9 kích thước 5,84 inch đi kèm độ phân giải Full HD+.và không thể thiếu khu vực tai thỏ dùng làm nơi đặt camera selfie, loa thoại, cảm biến ánh sáng. Các thành phần còn lại ở thiết kế của chiếc máy này không có quá nhiều điểm nổi bật, chẳng hạn như: vỏ kim loại nguyên khối, camera kép đặt dọc, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng... Cuối cùng, Redmi 6 Pro vẫn sở hữu những tiêu chuẩn kết nối cũ nhưng phổ biến là: cổng kết nối microUSB, jack cắm tai nghe 3,5mm...

Camera tuyệt vời trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Camera trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Camera tuyệt vời trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Camera kép trên Xiaomi Redmi 6 Pro có độ phân giải lần lượt là 12MP/5MP (khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chống rung EIS và HDR) và với camera selfie sẽ là 5MP. Tương tự những sản phẩm gần đây của nhà sản xuất Trung Quốc, phần mềm chụp ảnh của máy có hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI để tự động điều chỉnh thông số chụp tốt nhất cho người dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, riêng với camera trước sẽ mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng giá rẻ

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng giá rẻ
Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng giá rẻ

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 6 Pro vẫn sử dụng chip xử lý Snapdragon 625 quen thuộc vốn mang lại sự cân bằng giữa hiệu năng và thời lượng sử dụng pin tốt. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 4.000mAh cũng là một điểm sáng của Redmi 6 Pro so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 6 Pro đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Kính mời quí khách hàng hãy qua trực tiếp cửa hàng để có cơ hội trải nghiệm , tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất. Với những khách hang ở xa, MSmobile cũng sẽ có chính sách tư vấn sản phẩm cũng như chuyền hàng vô cùng đảm bảo và uy tín. Hãy đồng hành cùng MSmobie vì lợi ích của khách hàng cũng như MSmobile.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: So sánh Xiaomi Redmi 6 Pro với Xiaomi Redmi 6x

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14373 sec| 2067.25 kb