Địa chỉ mua Xiaomi Mi4 uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là một người yêu công nghệ thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết tới chiếc smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt đó chính là chiếc XiaoMi Mi4.Vậy nên có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi " Mua Xiaomi Mi4 ở đâu tốt nhất?"

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong thị trường di động, hệ thống bán lẻ MSmobile luôn là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn, và sau đây là 5 lí do chọn mua Xiaomi Mi4 tại MSmobile.

Địa chỉ mua Xiaomi Mi4 uy tínĐịa chỉ mua Xiaomi Mi4 uy tín

1. Luôn đi đầu về Giá và Khuyến mại tốt nhất, hợp lý nhất

Lý do đầu tiên giá thành sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. MSmobile luôn tự tin với mức Giá và Khuyến mại đi kèm máy Hợp lý nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về những đồng tiền của mình được sử dụng một cách hợp lý nhất.

Giá của chúng tôi luôn tốt nhất trên thị trường.

MSmobile luôn có mức giá hấp dẫn cho người dùng

Khuyến mãi đi kèm

- Tặng Bút cảm ứng đa năng.
- Mua Bảo hành vàng tặng ngay Dán cường lực trị giá 120.000vnđ.
- Tặng Voucher giảm giá mua hàng trị giá 50.000vnđ.
- Phiếu dán màn hình 1 năm trị giá 600.000vnđ.
- Tặng Sim ghép trị giá 250.000vnđ.

2. Chất lượng tốt nhất, Nguồn gốc và Xuất xứ rõ ràng

Ngoài yếu tố giá tốt thì chất lượng máy là một vấn đề quan trọng và được rất nhiều người quan tâm và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng. Toàn bộ sản phẩm Xiaomi mi5 tại MSmobile được chúng tôi đặt hàng chính thức từ công ty Xiaomi mi5 qua kênh online, với số lượng có hạn

- Chúng tôi cam kết chỉ bán Sản phẩm nguyên bản, mới 100% brandnew, đầy đủ phụ kiện, không đóng mới, không thay thế linh kiện, phụ kiện như một số các cửa hàng kém Uy tín khác

- MSmobile luôn có một đội ngũ Tester làm việc chăm chỉ và cần mẫn, giúp loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng từ đầu vào, giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại và yên tâm mua và sử dụng máy lâu dài.

- Sản phẩm bán ra tại MSmobile có nguồn gốc nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, có thể cung cấp đầy đủ thông tin khi khách hàng quan tâm.

3. Dịch vụ bán hàng - hậu mãi uy tín.

Tại MSmobile, khi các bạn mua sản phẩm Xiaomi MI4 sẽ thấy rất yên tâm và hài lòng với chế độ hậu mãi sau bán hàng và dịch vụ bảo hành:

kỹ thuật viên của MSmobile

 - Cụ thể, khách hàng sẽ được bảo hành  1 đổi 1 trong 30 ngày nếu máy phát sinh lỗi phần cứng (thay vì 15 ngày như các đại lý phân phối khác)

 - Sản phẩm được bảo hành toàn bộ (từ phần cứng, phần mềm..) trong 12 tháng trực tiếp tại MSmobile.

 - Bảo hành linh hoạt, với nhiều cấp độ, theo sự lựa chọn của bạn. 

 Ngoài ra, khi đến mua hàng với MSmobile bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ bán hàng :

 - Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn Ân cần, niềm nở tiếp đón Quý khách, tư vấn nhiệt tình giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý.

Khách hàng đến với MSmobile

- Đội ngũ Nhân viên của MSmobile với vốn kiến thức Sâu rộng và Bài bản sẽ đưa đến cho Quý khách hàng thông tin tư vấn chính xác nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của Quý khách hàng.

- Đến với MSmobile, Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và Xem các Sản phẩm, dù 1 máy hay 20 máy, Quý khách vẫn sẽ nhận được sự hài lòng đến với MSmobile.

Ngoài gói bảo hành thường đi kèm máy, MSmobile còn cung cấp tới người dùng gói dịch vụ Bảo hành VÀNG. Khách hàng mua thêm gói bảo hành này sẽ được bảo hành cả nguồn và màn hình trong 12 tháng.

4. Hình thức thanh toán đa dạng

Khách hàng mua hàng tại MSmobile có thể thanh toán qua các hình thức:
a. Tiền mặt
b. Chuyển khoản qua tài khoản Ngân Hàng
c. Các loại thẻ Visa, thẻ tín dụng...

Hình thức thanh toán đa dạng

MSmobile hân hạnh là nhà địa chỉ bán Xiaomi Mi4 uy tín do khách hàng bình chọn.

Tham khảo giá bán  Xiaomi mi4c và Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X tại đây

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06352 sec| 2073.883 kb