Địa chỉ mua Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung là hãng điện thoại được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, cấu hình cao, đặc biệt Samsung galaxy Note 8 là chiếc điện thoại làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Khi sở hữu chiếc điện thoại này sẽ tôn lên dược phong cách đẳng cấp của người dùng, bạn đang muốn sở hữu chiếc điện thoại này nhưng không biết địa chỉ nào vừa rẻ vừa uy tín thì Msmobile là điểm đến dành cho bạn!

 

Tổng quan về Samsung Galaxy Note 8

Về thiết kế: Tương tự  như 2 người anh là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, Samsung Galaxy Note 8 cũng có kiểu thiết kế viền benzel siêu mỏng, 2 cạnh được làm cong. Tuy nhiên, Galaxy Note 8 lại có màn hình lớn hơn với kích cỡ là 6.3 inch, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình rộng này. 

Địa chỉ mua Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ?
Địa chỉ mua Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ?

Bút S-pen nâng cấp mạnh mẽ, trải nghiệm tuyệt vời: Cây bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8 được nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản cũ. Nó có thể viết như bút mực bút chì, tô vẽ như bút lông bút dạ, nhận dạng lực nhấn và mang lại cảm giác "viết như bút thật" đem lại cảm giác thích thú cho người dùng. Ngoài ra, S-Pen trên Galaxy Note 8 vẫn có tính năng tạo ảnh GIF, dịch văn bản, tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

 

Camera kép chống rung quang học đầu tiên rên thế giới: Hệ thống camera kép của Galaxy Note 8 sẽ vô cùng chuyên nghiệp với hai camera đều có tính năng chống rung quang học. Với sự kết hợp của hai camera này cùng công nghệ lấy nét DualPiexl  hiện đại sẽ mang đến cho bạn khả năng zoom quang 2x, chụp ảnh xóa phông, đồng thời hình ảnh sẽ sáng và có độ sâu hơn hẳn so với camera đơn thông thường.

Mua Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ ở đâu?
Mua Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ ở đâu?

Địa chỉ mua Samsung Galaxy Note 8 giá rẻ?

Mua Samsung Galaxy Note 8 ở đâu, giá rẻ là điều mà mọi khách hàng đều quan tâm. Nếu bạn không biết địa chỉ nào uy tín mà chất lượng tốt nhất thì đến với Msmobile chắc chắn bạn sẽ được hài lòng! Sản phẩm của chúng tôi luôn có giá rẻ hơn so với các nơi khác, sản phẩm luôn được kiểm tra kĩ càng, chính sách bảo hành dài hạn lên tới 13 tháng. Khi quý khách đến mua máy tại cửa hàng thì quý khách sẽ đượ test thử thoải mái, mua máy được đổi trả từ 5-7 ngày nếu phát hiện lỗi. Ngoài ra, Msmobile luôn thấu hiểu nỗi lòng của khách hàng nên chúng tôi luôn tạo điều kiện cho mọi khách hàng có thể được sở hữu chiếc điện thoại sang trọng này với hình thức trả góp.

Nếu còn thắc mắc quý khách vui lòng đến trực tiếp tại cửa hàng của hệ thống Msmobile để được tư vấn cụ thể hoặc quý khách có thể chát trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi trên web để được báo giá và tư vấn chính xác nhất nhé!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08680 sec| 2066.664 kb