Địa chỉ mua iPhone 6s Lock chính hãng uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s Lock Nhật mang tới thêm một sự lựa chọn chính hãng giá rẻ với ba phiên bản bộ nhớ trong 16GB, 64GB và 128GB. iPhone 6s Lock là hàng mới 100% chỉ chưa đến 10 triệu đồng khi mua tại MSmobile quý khách còn được tặng kèm những phần quà hấp dẫn.

Địa chỉ mua iPhone 6s Lock chính hãng uy tín

iPhone 6 Lock mới 100% này là những sản phẩm được bán theo dạng hợp đồng nhà mạng của Nhật Bản, Khi mua code sẽ trở thành các phiên bản quốc tế, nhưng do chi phí quá cao mà người dùng hoàn toàn có thể dùng máy lock fix lỗi với sim ghép giá sẽ rẻ hơn khá nhiều so với bản iPhone 6S quốc tế. Một điểm ưu tiên khác là việc được ưu tiên nâng đời sản phẩm iPhone mới với giá rẻ hơn.

Quý khách yên tâm về chất lượng iPhone 6 Lock Nhật tại MSmobile

Địa chỉ mua iPhone 6s Lock chính hãng uy tín

1. Các sản phẩm iPhone 6s Lock xuất xứ từ Nhật Bản chính là thị trường công nghệ hàng đầu thế giới đã đạt đủ yêu cầu chất lượng. Khi tiến hành nhập về cho đến khi trên tay, khách hàng có thể test ngay tại Showroom dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của MSmobile.

Những chiếc iPhone 6S lock này đều đảm bảo là những sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, đã được thanh toán đầy đủ với nhà mạng. Vì vậy các bạn có thể yên tâm vẫn còn nguyên seal máy và phụ kiện mới 100%. Và chắc chắn sẽ có hóa đơn nguồn gốc rõ ràng.

2. Các sản phẩm iPhone 6s Lock Nhật bán ra đều được MSmobile cam kết bán máy nguyên seal 100% chưa active, bảo hành 13 tháng. Đặc biệt với gói Bảo hành Platinum, Qúy khách hàng được quyền đổi máy với thời gian tương đương thời gian bảo hành lên tới 13 tháng nếu phát hiện lỗi theo quy định. Ngoài ra, còn rất nhiều các gói bảo hành ưu đãi khác dành cho những khách hàng thân thiết tại MSmobile. Duy nhất chỉ tại MSmobile.

Khi Mua iPhone 6 Lock tại MSmobile quý khách sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, dịch vụ minh bạch cùng những ưu đãi tốt nhất

Chiếc iPhone 6s Lock Nhật mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với phiên bản quốc tế hay bản chính hãng trên thị trường và hoàn toàn nổi bật so với các dòng máy trong cùng tầm giá.

1. Với cách Unlock hiện đại bằng sim ghép, iPhone 6s Lock đảm bảo hoạt động tương thích tại Việt Nam và không khác biệt so với bản quốc tế.

2. Tại MSmobile, tất cả những sản phẩm iPhone 6s Lock cam kết máy còn nguyên bản, chưa qua bất kì hình thức sửa chữa nào cho đến khi trao tận tay khách hàng.

3. Quý khách sẽ được test / kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định mua bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

2. Được cài đặt ứng dụng, tả game / app bản quyền hoặc tạo tài khoản iCloud và hướng dẫn sử dụng các chức năng Find iPhone miễn phí.

3. Được khuyến mại giảm giá khi mua các phụ kiện đi kèm như : ốp lưng cao cấp, pin sạc dự phòng, USB mở rộng bộ nhớ).

iPhone 6 Lock Nhật hoạt động bình thường tại Việt Nam, đảm bảo không khác quá nhiều so với bản quốc tế !

Theo phương pháp unlock mới nhất bằng sim, lập sim của bạn thành bản sim hợp lệ với chiếc iPhone 6 Lock và có thể sử dụng bình thường như máy quốc tế khác.

1. Chất lượng sóng cũng như khả năng nghe gọi ổn định.

2. Chỉ unlock 1 lần duy nhất bằng các thao tác không phức tạp

3. Gửi sms, imessage và facetime bình thường

4. Chức năng gửi nhận tin nhắn với tổng đài như việc tra tài khoản chưa hoạt động.

Ghé trực tiếp các showroom của MSmobile để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Với những khách hàng ở xa có thể tham khảo qua kênh Youtube MSChannel xem đánh giá chi tiết và hướng dẫn kiểm tra, chọn máy trước khi đặt hàng. Đặ hàng online qua website, fanpage.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.29425 sec| 2062.07 kb