Địa chỉ mua iPhone 6 lock uy tín tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Iphone 6 lock hay các sản phẩm điện thoại lock (hay còn gọi là điện thoại phiên bản khóa mạng) dường như đang là một sự lựa chọn ưu tiên dành cho các đối tượng muốn sở hữu những chiếc điện thoại của thương hiệu nổi tiếng Apple, nhưng lại không có đủ tiền mua hàng phiên bản quốc tế dùng cho mọi nhà mạng.

Iphone 6 lock hay các sản phẩm điện thoại lock (hay còn gọi là điện thoại phiên bản khóa mạng) dường như đang là một sự lựa chọn ưu tiên dành cho các đối tượng muốn sở hữu những chiếc điện thoại của thương hiệu nổi tiếng Apple, nhưng lại không có đủ tiền mua hàng phiên bản quốc tế dùng cho mọi nhà mạng.

iPhone 6 Plus cũ với ưu điểm đó là có giá rẻ hơn khoảng 2-3 lần so với bản quốc tế. iPhone 6 quốc tế (world) có thể sử dụng bất kì loại sim nào và dùng ở bất kì quốc gia nào, bạn sẽ không gặp bất kì trở ngại hay khó khăn nào khi sử dụng iPhone 6 bản quốc tế.

Địa chỉ mua iPhone 6 lock uy tín tại Hà Nội

Do sự chênh lệch về giá giữa iPhone 6s lock và quốc tế là rất lớn, nên bạn cần phân biệt, tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa iPhone world (Unlocked), cũng như tìm những địa chỉ tin cậy và các cửa hàng uy tín, thương gia trên thị trường bán điện thoại iphone 6 lock để có được những sự tư vấn tốt nhất trước khi quyết định mua sản phẩm.

Nhận biết iPhone 6 lock và quốc tế qua bề ngoài

Nhìn chung nếu không phải là người trong nghề cũng như là tay chơi công nghệ thì khó có thể phân biệt được đâu là điện thoại iPhone 6 lock và đâu là iphone 6 phiên bản quốc tế, bởi trông bên ngoài cả hai phiên bản đều giống hệt nhau từ phần cứng đến phần mềm. Sự khác nhau đó là Apple đã khóa các máy lock theo nhà mạng nên người sử dụng không thể sử dụng được sim khác, nếu muốn sự dụng phải unlock. Cách dễ nhất là bạn cứ bỏ thử 1 sim Viettel, Vina hay Mobi bình thường vào nếu có sóng nghe gọi bình thường thì đó là máy đã mở khóa (World – Unlocked)

Những phương pháp mở khóa điện thoại iphone 6 lock

Theo đại diện phòng kỹ thuật của trung tâm điện thoại Msmobile, một thương hiệu chuyên cung cấp cái phiên bản điện thoại iphone lock thì hiện nay có hai phương pháp unlock điện thoại iphone chính.

+ Unlock bằng sim ghép: Sử dụng sim ghép cùng với sim mà bạn muốn sử dụng để đánh lừa chọn chíp trong iPhone rằng sim đó được chấp nhận và bạn có thể sử dụng như bản quốc tế. Tuy nhiên, nếu iPhone unlock bằng cách này rất dễ nhận biết, chỉ cần tháo khay sim sẽ thấy có một bản mạch ghép cùng sim là biết phiên bản lock hay quốc tế.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sim ghép cũng như về cách sử dụng sim ghép bạn có thể tham khảo tại đây.

Địa chỉ mua iPhone 6 lock uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua iphone 6 lock uy tín tại hà nội

+ Thứ hai unlock bằng code: Nghĩa là iPhone được Apple khóa theo hợp đồng của nhà mạng và người dùng sẽ sử dụng nó. Tuy nhiên, một số nhà mạng cho phép người sử dụng iPhone có thể chuyển đổi mạng của họ không dùng nữa bằng cách: bỏ tiền mua unlock cho iPhone, khi người mua unlock của nhà mạng sẽ thông tin về số imei, seri và mở khóa cho bạn từ xa và bạn có thể sử dụng như bản quốc tế.

Còn một phương pháp nữa để có thể nhận biết iPhone 6 Lock và quốc tế  đó là thông qua check imei, việc check imei này thông qua các trang web phổ biến và miễn phí, và đôi khi cũng cho kết quả không chính xác cho lắm.

Địa chỉ mua iphone 6 lock uy tín tại hà nội

MSmobile.com.vn là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua chiếc iphone 5s Lock (iphone 5 khóa mạng), 5S Lock (5S khóa mạng) hay các phiên bản mới nhất hiện nay như là iphone 6 Lock, hay iphone 6 plus Lock.

  • Có Dịch vụ Bán hàng Tốt nhất : Nhân viên thân thiện, chu đáo
  • Sản phẩm tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Mức giá và khuyến mại hợp lý nhất thị trường
  • Nhiều hình thức thanh toán, trả góp dễ dàng, linh hoạt
  • Chế độ Bảo hành, Hậu mãi cực kỳ uy tín, cực kỳ Linh hoạt
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời phần mềm sau bán hàng
  • Bảo hành thay thế phần cứng 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành sản phẩm

Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn sở hữu một trong những chiếc điện thoại iphone 6 lock của chúng tôi, hãy đến ngay msmobile.com.vn của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các dòng sản phẩm, đồng thời nhận ngay những khuyến mãi cực lớn và chế độ chăm sóc hậu mãi trọn đời cho sản phẩm của bạn.

Tìm kiếm: iPhone 6 LockiPhone 6 PlusiPhone 6 Lock nhậtiPhone 6 Plus nhật

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04736 sec| 2073.781 kb