Địa chỉ mua iPhone 5s ở Cầu Giấy

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu là 1 tín đồ của hãng “Táo” thì 5s là sản phẩm mà bạn không thể không biết tới bởi thiết kế tinh xảo cùng với đường viền kim loại ở nút Home, điều này làm cho chiếc Iphone 5s trở nên sang trọng hơn.

 

Điểm nổi bật của iPhone 5s

“Thiết kế sang trọng, cấu hình cao cấp, camera selfie đẹp” là những từ ngữ ngôn từ người ta dành cho dòng Iphone 5s. Thiết kế được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 5, với các đường cắt tỉ mỉ, đẹp mắt. Máy mỏng nhẹ, lớp vỏ nhôm sang trọng tinh tế.

 

iPhone 5s màu gold
iPhone 5s màu gold

Cấu hình : iPhone 5S sử dụng con Chip A7, tốc độ 1.3 GHz giúp máy chạy mượt mà. Theo công bố dòng chip này giúp iPhone 5S mạnh gấp hai lần iPhone 5. Màn hình 4 inch, độ phân giải Retina. Công nghệ Retina đem đến mật độ điểm ảnh 326ppi tăng lên 18% so với phiên bản trước. Bên cạnh đó là độ phân giải 1136x640px, độ tương phản 800:1 và độ sáng tối đa 500cd/m2 cho hình ảnh sống động. Việc chơi game, lướt web, xem ảnh hay thưởng thức video HD đều trở nên thoải mái trên màn hình này.

Camera: Vẫn giữ nguyên 8 mpx, điểm ảnh có kích cỡ lớn hơn, khẩu độ f/2.2 giúp iPhone 5S chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Đèn flash đem lại tông màu trung thực hơn trên iPhone 5S. Tính năng quay video cũng có nhiều cải tiến lớn như phóng to 3x, quay video tốc độ chậm slow motion độ phân giải 720p. Pin 1560 mAh.

 

iPhone 5s giao diện tuyệt vời
iPhone 5s giao diện tuyệt vời

Địa chỉ mua iPhone 5s uy tín

 

MSmobile – Hệ thống bán điện thoại uy tín tại Hà Nội cam kết bán hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

– Với chế độ bảo hành lên tới 13 tháng, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin cho MSmobile

– Trước khi sản phẩm đến tay khách hàng từng sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, chọn lọc kỹ lưỡng.

– Khi đến với MSmobile, khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, cài đặt các phần mềm và ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:Mua iPhone 6 Cầu Giấy

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07095 sec| 2057.945 kb