Địa chỉ bán Xiaomi Mipad 2 chính hãng uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi MiPad 2 đã và đang thu hút sự quan tâm của người mua là tâm điểm của giới truyền thông thời gian hiện tại. Ở đâu là địa chỉ bán Xiaomi Mipad 2 chính hãng uy tín? Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn trong bài viết này.

Địa chỉ bán Xiaomi Mipad 2 chính hãng uy tín

Xiaomi Mipad 2 tại MSmobile

Xiaomi Mipad 2 mang một thiết kế tinh tế thể hiện nét đẳng cấp cho người dùng, thiết kế bo viền cũng khá mềm mại đặc biệt các góc cạnh được gia công bằng khung kim loại nám và khôn bám vân tay. Máy rất mỏng so với thế hệ tiền nhiệm của nó. Do có thiết kế này, máy đã mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng, tiện lợi, một điểm mới lạ nữa đó là phiên bản màu Gold càng tạo nên sự sang trọng cho người dùng.

Địa chỉ bán Xiaomi Mipad 2 chính hãng uy tín

Cấu hình tương đối mạnh mẽ, dung lượng Pin lớn người dùng thỏa sức sáng tạo, trải nghiệm các ứng dụng trên nó. Máy còn sở hữu màn hình 7,9 inch, độ phân giải 2k mang tới những hình ảnh chân thực, sống động và sắc nét nhất chưa từng có.

Ngoài ra, Xiaomi Mipad 2 được nhà sản xuất trang bị camera chính độ phân giải 8Mp và camera trước 5Mp giúp người dùng có những bức ảnh sắc nét, mà không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.

Với những ưu điểm nổi bật trên chiếc Xiaomi Mipad 2, nó đã làm náo động thị trường Việt trong thời gian khá dài. Để tìm được địa chỉ bán Xiaomi Mipad 2 chính hãng uy tín rất đơn giản.

Địa chỉ bán Xiaomi Mipad 2 chính hãng uy tín

MSmobile địa chỉ uy tín

Hãy trải nghiệm sản phẩm Xiaomi Mipad 2 tại các cửa hàng của MSmobile.

Đây là địa chỉ bán hàng uy tín chính hãng nhất Việt Nam, được người dùng tin tưởng. Lượng khách đến mua hàng tại cửa hàng ngày càng đông, và được người dùng đánh giá cao.

Xem thêm các sản phẩm đang thu hút khách hàng khác: Xiaomi Redmi Note 3 Pro, Xiaomi Redmi 3S

Địa chỉ cửa hàng:

16 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Ngoài ra, đây còn là địa chỉ bán hàng cam kết chế độ bảo hành uy tín.

Khi mua Xiaomi Mipad 2 hay bất cứ sản phẩm nào cũng đều được hưởng chế độ bảo hành, hưởng khuyến mại theo chương trình khuyến mại.

Hãy nhanh tay sở hữu chiếc Xiaomi Mipad 2 tại địa chỉ này nhé.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04404 sec| 2061.641 kb