Địa chỉ bán trả góp LG V20, LG G6 Chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không phải trung tâm mua bán điện thoại nào cũng có hình thức trả góp hợp lí , chính vì vậy nên bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đia chỉ nào tốt nhất để rinh về cho mình sản phẩm LG V20, LG G6  phải không? Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào tin cậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của MSmobile trước khi quyết định mua trả góp LG V20, LG G6 nhé  

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Đánh giá thiết kế viền màn hình tinh sảo trên LG G6

 

Đánh giá thiết kế viền màn hình tinh sảo trên LG G6
Đánh giá thiết kế viền màn hình tinh sảo trên LG G6

Người dùng bị thu hút đến với chiếc LG G6 này chính bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh tế . Chẳng vậy mà không có gì ngạc nhiên khi chiếc LG G6 này được só sánh với chiếc điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S8 của nhà sản xuất samsung. Không giống bất kì một cái điện thoại LG nào trước đây, cũng không giống bất kì chiếc smartphone nào khác trên thị trường, G6 sử dụng viền màn hình mỏng vừa để thu gọn kích thước sản phẩm vừa giúp máy có được vẻ ngoài độc đáo, mạnh mẽ, đẹp mắt. Nếu như Galaxy S8 theo kiểu hiện đại thì LG G6 lại lôi cuốn từ chính sự đơn giản của nó thay vì những nét hào nhoáng nhưng không hề kém phần cá tính riêng.

LG G6 khoác trên mình khung kim loại chất lượng

 

LG G6 khoác trên mình khung kim loại chất lượng
LG G6 khoác trên mình khung kim loại chất lượng

Khoác trên mình bộ áo khoác hoàn toàn mới với mặt trước và sau của LG G6 đều làm từ kính, nhưng khung bao quanh lại được làm từ kim loại với những đường cắt kim cương và góc bo hợp lý nên khi cầm G6 trong tay sẽ thấy rất an toàn, chắc chắn, và sang trọng. Tính ra thì phần khung này làm cho chúng ta có cảm giác máy hơi dày một chút so với thực tế nhưng vẫn không làm giảm sức cuốn hút của nó.
Một điểm đặc biệt đáng để nhắc đến chính là về màu sắc. Nói về phần khung này thì không thể không nhắc tới màu sắc. LG G6 có 3 tùy chọn màu: xanh xám, đen kiểu Jet Black, và trắng. Bản màu xanh xám phần khung được sơn màu sáng hơn và nổi bật hơn, nhìn vô là biết G6 Description: :D bản màu đen thì hơi chìm một chút, bù lại nhìn ngầu hơn. Ở phiên bản màu trắng thì lại tạo cảm giác sang trọng, lịch sự riêng.

 

LG G6 có khả năng hiển thị màu sắc cực tốt với camera góc rộng

 

LG G6 có khả năng hiển thị màu sắc cực tốt với camera góc rộng
LG G6 có khả năng hiển thị màu sắc cực tốt với camera góc rộng

Màu sắc trên những bức ảnh mà LG G6 chụp lại được sẽ khiến bạn khá là bất ngờ à ấn tượng. Nhất là ở những bức trang có nhiều màu nhìn rất đã cả trên màn hình điện thoại lẫn trên máy tính. Máy được set mặc định ở chế độ chụp ảnh 18:9 nên ảnh cho ra dài, sẽ tiện khi chụp những bức hình phong cảnh hay cần lấy một góc rộng. Riêng ống super wide của LG G6 có thể tạo ra những hiệu ứng cong cong vui vẻ, đồng thời giúp bạn lấy được những chi tiết mà ống kính thường hay tele của những điện thoại khác không thể nào bắt được trừ khi bạn phải bước lùi ra sau.

Chống bụi chống nước tốt trên LG G6

 

Chống bụi chống nước tốt trên LG G6
Chống bụi chống nước tốt trên LG G6

LG G6 là cái điện thoại flagship đầu tiên có khả năng chống bụi và chống nước của LG theo chuẩn IP68. Với con số này bạn có thể mang được máy xuống hồ bơi chụp hình trong thời gian ngắn, hay lỡ đổ nước lên nó mà không lo ngại máy chết. Đi mưa thì đương nhiên là ngon lành rồi. Nhưng anh em cũng cần lưu ý, việc đem điện thoại xuống hồ bơi chưa bao giờ được nhà sản xuất khuyến khích, xuống biển càng không nên và những hành động này nếu có lỡ làm chết máy thì bạn sẽ không được bảo hành đâu. Nhà sản xuất trang bị chức năng chống nước chủ yếu là để giảm rủi ro mà thôi. Hiện nay, nhiều điện thoại flagship cũng đã có khả năng chống nước từ iPhone cho đến Galaxy hay Xperia nên việc có chống bụi chống nước giống như một thứ bắt buộc mà LG phải trang bị cho thiết bị của họ nếu không muốn thua thiệt.

 

Mua trả góp LG V20, LG G6 tại MSmobile

 

Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile
Cách thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

Khi mua hàng trả góp tại MSmobile bạn chắc chắn sẽ chỉ phải trả một khoản tiền ban đầu nhất định dao động từ 30% - 50% giá trị sản phẩm, MSmobile sẽ hỗ trợ lãi xuất 0đ tức là bạn sẽ KHÔNG PHẢI CHI TRẢ THÊM BẤT CỨ MỘT KHOẢN TIỀN LÃI NÀO cho đến khi trả hết giá trị sản phẩm theo kỳ hạn quy định.

 Và DUY NHẤT, CHỈ KHI ĐẾN VỚI MSmobile bạn sẽ có cơ hội mua hàng Trả Góp ngay cả với những sản phẩm cũ, likenew hay 99% chứ không chỉ riêng với những sản phẩm đập hộp 100% mà các Trung tâm hay cửa hàng khác đang áp dụng.

Việc của bạn là mua hàng tại MSmobile với chi phí bỏ ra thấp nhất theo dịch vụ Trả Góp lãi suất 0% và số dư còn lại sẽ được chia đều và trả hàng tháng theo kỳ hạn hợp đồng CÒN LẠI CỨ ĐỂ CHÚNG TÔI LO.


 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Nên mua LG G6 hay LG V20

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.47899 sec| 2086.945 kb