Địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không phải ngẫu nhiên mà MSmobile lại là địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến vậy.

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín

Samsung Galaxy S6 Edge Au là một trong những sản phẩm đang được cân nhắc khá nhiều tại các hệ thống cửa hàng của MSmobile. Không phải ngẫu nhiên mà MSmobile lại là địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến vậy.

Sức hút đến từ Samsung Galaxy S6 Edge Au

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín

Đầu tiên cần phải nhắc đến mức giá, Samsung Galaxy S6Edge Au có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với bản quốc tế. Hiện nay Galaxy S6 Edge quốc tế đang được bán tại MSmobile với mức giá 11,95 triệu đồng trong khi Samsung Galaxy S6 Edge Au chỉ dừng ở giá 8,35 triệu ưu đãi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn gần như là một trong những ông vua về tốc độ so với các flagship được trình làng vào năm 2015. Nó có thể xử lý hầu hết các tác vụ mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Mua Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín tại MSmobile

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín

MSmobile là một trong những địa chỉ buôn bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng, cực kỳ đảm bảo chất lượng, luôn lấy uy tín làm tiêu chí hàng đầu trong việc bán sản phẩm. Các smartphone hàng xách tay được chọn lọc và kiểm định rất kỹ trước khi được chính thức cho lên kệ, bên cạnh đó mức giá cạnh tranh, chế độ bảo hành dài lâu cũng là điểm cộng lớn của cửa hàng.

Không phân biệt địa chỉ hay khoảng cách địa lý, MSmobile nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc và đổi trả trong vòng 15 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Đây là tấm vé cực an toàn cho bất cứ khách hàng nào. Nếu mong muốn mua ngay một chiếc Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng, vui lòng đến trực tiếp tại địa chỉ hoặc gọi đến hotline dưới đây để được tư vấn:

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 Edge Au chính hãng uy tín

Theo genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07471 sec| 2057.445 kb