Địa chỉ bán Samsung Galaxy Note 3 cũ uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 3 cũ giá bao nhiêu ? Địa chỉ mua Samsung Note 3 cũ uy tín? Tất cả câu hỏi sẽ được MSmobile giải đáp ngay sau đây.

Mang sức mạnh như các bản Note 3 quốc tế khác, Samsung Galaxy Note 3 cũ sở hữu Chip Snapdragon S800 lõi tứ xung nhịp 2.3 ghz mạnh nhất hiện nay, quay video 4K ( Gấp 4 lần độ phân giải FullHD ), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32G, có thể mở rộng thẻ 64GB vẫn là lựa chọn hàng đầu trong các dòng di động cao cấp, lại có mức giá hời. Samsung Galaxy Note 3 cũ giá bao nhiêu ? Địa chỉ mua Samsung Note 3 cũ uy tín? Tất cả câu hỏi sẽ được MSmobile giải đáp ngay sau đây.

Địa chỉ bán Samsung Galaxy Note 3 cũ uy tín

Giá của Samsung Note 3 cũ thời điểm này như thế nào?

Điện thoại Samsung Galaxy Note 3 cũ được xách tay Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản hiện đang trong ngưỡng giá từ 3,4 – 3,8 triệu đồng tại MSmobile. Đặc biệt, khi quyết định mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, bạn không chỉ tiết kiệm được tài chính mà tất cả các thông số về cấu hình, hiệu năng sử dụng không co sự khác biệt nào so với máy mới. Cụ thể, bạn sẽ tiết kiệm được 30-40% khi mua Note 3 cũ với chất lượng tốt nhất.

Tiêu chuẩn chất lượng Samsung Galaxy Note 3 cũ xách tay

Với đội ngũ kỹ thuật viên test máy theo quy trình kiểm tra chất lượng chính hãng, mỗi chiếc Samsung Galaxy Note 3 cũ khi đến tay khách hàng đều đảm bảo hoàn thiện.

1/ Hình thức máy đảm bảo mới 98-99%

Ngay khi quyết định nhập máy về thị trường Việt Nam, MSmobile thông qua quy trình chọn lọc, những sản phẩm không đảm bảo hình thức, kiểm tra những vết xước nhỏ nhất hay hiện tượng nứt vỏ đều loại bỏ. Và, chỉ tiến hành nhập máy có hình thức 98-99% so với máy mới. Đồng thời, kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng hoạt động của máy trước khi bán ra cho khách hàng.

2/ Các chức năng máy đều hoạt động tốt

  1. Chức năng nghe, gọi, nhắn tin, khả năng rung, chuông.
  2. Khả năng bắt sóng 2G, 3G, wifi, Bluetooth
  3. Khả năng hiển thị hình ảnh, chơi game, nghe nhạc, xem phim
  4. Màn hình cảm ứng, các chức năng của bút Spen
  5. Camera trước và sau, khả năng lấy nét, khả năng hoạt động của đèn flash
  6. Chức năng hoạt động của các phím cứng

3/ PIN chính hãng

Các máy Samsung Note 3 cũ sẽ được bật màn hình sáng tối đa, mở video full HD với mức âm lượng lớn nhất, so sánh với các máy mới 100%, đánh giá tuổi thọ Pin và sự hao Pin của Note 3 cũ. Các máy có thời lượng Pin đạt trên 90% so với máy mới sẽ được bán ra cho khách hàng.

Chế độ bảo hành khi mua Samsung Note 3 cũ xách tay?

MSmobile luôn có chế độ hậu mãi tốt nhất cho quý khách với thời hạn Bảo hành dài hạn. Theo đó, khi mua Samsung Galaxy Note 3 cũ, quý khách sẽ hưởng chế độ bảo hành 7 tháng thay vì chỉ có 6 tháng tại các trung tâm di động khác. Ngoài ra, với gói Bảo hành vàng sẽ hỗ trợ tặng dán cường lực trị giá 120K, bao gồm cả việc bảo hành nguồn và màn hình, bao test máy trong 15 ngày và đổi mới khi máy có lỗi.

Bạn là người đam mê điện thoại, bạn cần một điện thoại không chỉ để phục vụ tốt việc học tập hoặc giải trí mà có khả năng hỗ trợ công việc nhưng bạn lại không muốn bỏ quá nhiều tiền đầu tư. Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 3 cũ đã trải qua quá trình test máy và kiểm tra kỹ lưởng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại MSmobile chĩnh là gợi ý hoàn hảo nhất thời điểm này.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng bạn liên hệ trực tiếp tới cơ sở MSmobile

MSmobile Hệ thống Showroom bán lẻ điện thoại di động giá rẻ nhất trên Toàn Quốc

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0906.655.655

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.6680.2222

Rất hân hạnh được phục vụ​

>>MSmobile địa chỉ bán Samsung Galaxy s5 cũ - Samsung Galaxy Note 5 cũ chính hãng uy tín.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05638 sec| 2060.234 kb