Địa chỉ bán Meizu Metal chính hãng, uy tín nhất Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với mức giá nằm trong phân khúc tầm trung phù hợp với mọi đối tượng người dùng, Meizu Metal lại sở hữu nhiều tính năng hết sức cao cấp chỉ xuất hiện trên Smartphone siêu phẩm, cấu hình tốt, máy ảnh ấn tượng… chiếc điện thoại Meizu Metal không khó khăn để chiếm được cảm tình của khách hàng.

Meizu Metal được đánh giá là có thể sánh ngang với Samsung Note 5 hay iPhone 6S, những siêu phẩm bom tấn hàng đầu hiện nay. Người dùng sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về thiết kế và tính năng của sản phẩm, điều duy nhất mà họ muốn biết đó chính là địa chỉ bán Meizu Metal chính hãng, uy tín nhất Hà Nội. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

Địa chỉ bán Meizu Metal chính hãng, uy tín nhất Hà Nội

Những thông số ấn tượng mà Meizu Metal  sở hữu

+ Meizu Metal sở hữu vi xử lý mạnh mẽ Helio X10 với tốc độ xung nhịp 2.0 GHz Cortex-A53. Chíp xử lý đồ họa PowerVR G620 mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, không có độ trễ, giật lag ngay cả khi chơi game bom tấn hay mở nhiều tác vụ cùng lúc.

+ Bộ đôi Camera cựu kỳ chất lượng với thông số ấn tượng: camera chính độ phân giải13 Megapixel và Camera phụ là 5 Megapixel đem lại những tấm hình chụp vô cùng sắc nét, sống động ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

+ Dung lượng PIN lớn lên tới 3140 mAh cho thời gian sử dụng lâu hơn, thoải mái hơn.

+ Thiết kế đẹp miễn chê với các cạnh cắt vát kim cương cao cấp, sang trọng.

+ Và hơn cả là giá thành của chiếc Meizu Metal quá hấp dẫn so với những gì mà người dùng nhận được.

Địa chỉ bán Meizu Metal chính hãng, uy tín nhất Hà Nội

Địa chỉ mua Meizu Metal chính hãng tại Hà Nội

Meizu Metal xách tay là một thiết bị thuộc thương hiệu Blue Charm, đã xuất hiện trên thị trường smartphone thông minh với nhiều model rất nổi tiếng khác nhau như Meizu M1, Meizu M2. Tuy nhiên những mẫu điện thoại này vẫn chưa thật sự làm người dùng cảm thấy hài lòng cho tới khi có sự xuất hiện của phiên bản điện thoại Blue Charm Meizu Metal.

Là một tín đồ công nghệ, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến MSmobile, một địa chỉ bán lẻ thiết bị di động thông minh có uy tín thương hiệu nhiều năm, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Và đây cũng chính là địa chỉ bán Meizu Metal chính hãng, uy tín nhất Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc trong bài viết này.

Địa chỉ bán Meizu Metal chính hãng, uy tín nhất Hà Nội

Cam kết của MSmobile về sản phẩm Meizu Metal

Đến với MSmobile, quý khách sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm bởi chúng sẽ được publish rõ ràng, minh bạch. Về chất lượng Meizu Metal, bạn lại càng không phải lăn tăn, bởi MSmobile luôn lấy thương hiệu của mình ra để cam kết với khách hàng, bán hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, tuyệt đối nói KHÔNG với hàng dựng, hàng kém chất lượng…đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

Bên cạnh đó, mức giá mà bạn sẽ phải trả để nhận lại chiếc Meizu Metal tại MSmobile luôn thấp nhất thị trường, chế độ bảo hành dài lâu, quà tặng khuyến mãi đi kèm có giá trị hấp dẫn…

Tổng kết

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc Meizu Metal, đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào đường dây nóng 1900 6893. Hân hạnh được phục vụ bạn!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19032 sec| 2065.641 kb