Địa chỉ bán HTC One M10 chính hãng uy tín tại Hà Nội?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây HTC đã tung ra một số hình ảnh gây tò mò cho giới công nghệ. Úp mở về thiết bị smartphone tiếp theo của mình.

Theo như thông tin chúng tôi được biết, HTC đã trình làng những hình ảnh đầu tiên của flagship One M10. Được trang bị màn hình 5.1 inch QHD, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, với bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 12 MP UltraPixel có khả năng lấy nét bằng laser, ổn định quang học, trang bị camera phụ 8 MP, nếu bạn là một tín đồ mê chụp ảnh trên smartphone thì đây là một thiết bị không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ bán HTC One M10 chính hãng uy tín tại Hà Nội?

Chắc chắn với những thông số và hình ảnh được thấy, thì chiếc HTC One M10 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt đối với giới công nghệ, với thiết kế mới lạ, camera chính có vẻ hơi lồi một chút, tạo cảm giác lạ mắt, HTC One M10 sẽ sở hữu đèn flash LED kép hai tông màu.

Tuy đây chưa phải là những thông tin chính xác về HTC One M10 những nó cũng phần nào tạo nên chỗ đứng của mình trong giới công nghệ. Dự tính thiết bị này sẽ chính thức được trình làng trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 11/4 tại London.

Địa chỉ bán HTC One M10 chính hãng uy tín tại Hà Nội?

Nếu thấy chiếc smartphone này hấp dẫn, thì cái bạn cần là tìm cho mình một địa chỉ uy tín, để được cầm trong tay sớm nhất chiếc HTC One M10 cực hot này nhé.

Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng kinh doanh những sản phẩm cuae HTC, trong đó phải kể đến MSmobile, một trong những địa chỉ quen thuộc của dân chơi công nghệ, là địa chỉ chính hãng, đáng tin cậy nhất Việt Nam, được đánh giá là địa điểm khá thu hút được sự quan tâm của khách hàng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Địa chỉ bán HTC One M10 chính hãng uy tín tại Hà Nội?

Địa chỉ cửa hàng:

Chi nhánh: 16 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội.

Chi nhánh: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội.

Với cam kết, là địa chỉ có chất lượng bảo hành, ưu đãi tốt nhất , khi đến MSmobile mua HTC One M10, khách hàng sẽ nhận được những chế độ bảo hành lâu dài, với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu chiếc HTC One M10 tại địa chỉ này nhé.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05546 sec| 2060.367 kb