Địa chỉ bán Galaxy S5 Au uy tín tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngay sau khi ra mắt Samsung Galaxy S6 thì Galaxy S5 đang có mức giá cực kỳ tốt.
MSmobile là địa chỉ bán Samsung Galaxy S5 Au uy tín tại Hà Nội, 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội. Khi quý khách hàng mua S5 Au sẽ được đảm bảo uy tín chất lượng, giá rẻ nhất. Đi kèm theo nữa là sẽ hỗ trợ phần mềm up rom và dán màn hình trọn đời cho máy.

Luôn có mức giá tốt nhất với từng sản phẩm được bán ra.
 
Địa chỉ bán S5 Au giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ bán Galaxy S5 Au giá rẻ tại Hà Nội
 
Ngay sau khi Galaxy S5 phiên bản nhà mạng Au về Việt Nam thì MSmobile đã có ngay sản phẩm này để cùng đánh giá và trải nghiệm sản phẩm S5 Au này. Với mức giá chỉ còn 5.950.000, bạn đã có thể sở hữu 1 sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ cũng như thiết kế sang trọng - chất lượng phục vụ luôn được xếp lên hàng đầu. MSmobile luôn hỗ trợ tối đa người dùng một cách tốt nhất với những chính sách ưu đãi tuyệt vời !

Quà khuyến mãi:


- Tặng dán cường lực khi mua BHV trị giá 120.000vnđ.

- Phiếu dán màn hình 1 năm trị giá 600.000vnđ.

- Tặng Bút cảm ứng đa năng.

- Tặng Voucher giảm giá 100.000vnđ khi mua lần 2.

- Hỗ trợ mua thẻ nhớ 16G class 10 giá 250.000vnđ.

- Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền.

Luôn nỗ lực mang lại sự thoái mái nhất cho khách hàng khi đến với MSmobile. Chúng tôi, đã luôn không ngừng phát triển để có những dịch vụ tốt nhất hiện nay không chỉ ở lĩnh vực sản phẩm điện thoại mà ngay cả lĩnh vực sửa chữa thay thế cũng là một lĩnh vực chung tôi luôn đi đầu trong công nghệ. MSmobile luôn là địa chỉ vàng cho Quý khách hàng đến mua và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất.

Hỗ trợ chính sách khuyến mại tốt nhất
Hỗ trợ chính sách khuyến mại tốt nhất

Hỗ trợ up ROM mới nhất cho S5 Au.

Hiện tại, MSmobile luôn luôn cập nhập và update nhưng bản ROM mới nhất về tất cả các dòng điện thoại cho người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho Quy khách hàng chất lượng phục hoàn hảo.
MSmobile - 16 Trường Chinh rất cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian vừa qua.
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06199 sec| 2060.305 kb