Địa chỉ bán dán cường lực điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde giá rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S7 Egde là dòng smartphone cao cấp với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sở hữu màn hình kích thước lớn rất bền bỉ. Tuy nhiên, nếu vô tình đánh rơi điện thoại nhiều lần thì khả năng vỡ màn hình là rất cao bởi nó khá mỏng manh.

Đó là lý do người dùng cần trang bị cho chiếc Samsung Galaxy S7 Edge một miếng dán có khả năng chịu được lực tác động mạnh, bảo vệ màn hình cho chiếc smartphone yêu thích của mình. Bài viết này sẽ mách bạn một địa chỉ bán dán cường lực Samsung Galaxy S7 Egde với giá rẻ, đó chính là MSmobile.

Địa chỉ bán dán cường lực điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde giá rẻ

Ưu điểm của dán cường lực Samsung Galaxy S7 Egde

+ Miếng dán cường lực Samsung Galaxy S7 Egde được thiết kế dành riêng nhằm bảo vệ màn hình thiết bị này tránh khỏi những trầy xước, chống va đập mạnh, rơi rớt trên nền cứng.

+ Miếng dán cường lực này có độ cứng lên 9H cao gấp hơn 2 lần so với những miếng dán thường.

+ Người dùng luôn nghĩ khi dán không phủ thể phủ hết những đường cong màn hình của Samsung Galaxy S7 Egde nhưng thực tế không phải vậy, miếng dán cũng không quá dày, tuyệt đối không cắt tỉa làm mất đi tính thẩm mỹ của siêu phẩm này.

+ Cảm giác lướt tay trên miếng dán cực nhạy, đã tay. Hình ảnh hiển thị có độ trong đạt chuẩn Full HD, đẹp và sắc nét.

Địa chỉ bán dán cường lực điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde giá rẻ

Địa chỉ bán dán cường lực Samsung Galaxy S7 Egde giá rẻ ở đâu?

Chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ, quý khách hàng có thể trang bị cho chiếc smartphone của mình một miếng dán cường lực chất lượng tại MSmobile và hoàn toàn có thể yên tâm không lo màn hình bị vỡ nát, trầy xước hay bám bụi bẩn…

Không những vậy, đội ngũ kỹ thậy viên MSmobile sẽ tiến hành dán miếng cường lực cho Samsung Galaxy S7 Egde một cách đúng quy trình, chuẩn xác nhất để tránh ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ bán dán cường lực điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde giá rẻ

Với những miếng dán cường lực Samsung Galaxy S7 Egde chính hãng, đảm bảo chất lượng, chi phí dán siêu rẻ, thái độ phục vụ niềm nở, MSmobile chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu miếng dán cường lực Samsung Galaxy S7 Egde giá rẻ tại Msmobiel, hãy liên hệ kỹ thuật qua hotline (04) 6680 2222. Hân hạnh được phục vụ bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04307 sec| 2062.047 kb