Đâu là sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 hay iPhone 6 Plus? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho sự lựa chọn của chính mình thông qua bài viết sau.

 Đâu là sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

Nếu bạn phân vân nên lựa chọn một chiếc iPhone 6 và iPhone 6s lock, một số điểm khác biệt dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Bộ đôi này hiện vẫn đang là smartphone hàng đầu của Apple và hiện đang có mức giá khá ổn định và thông số kỹ thuật thuộc hàng cao cấp. Dưới đây là bài viết làm rõ sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

iPhone 6 vs iPhone 6 Plus: Thiết kế

Đâu là sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

iPhone 6 và iPhone 6 Plus có thiết kế trông khá giống nhau nhưng chỉ có sự khác biệt về kích thước. iPhone 6 Plus cao hơn 2 cm, rộng hơn 1 cm và dày hơn 2 mm so với người anh em của mình. Mặc dù các chỉ số không lớn nhưng khi cầm trên tay, người dùng có thể thấy được sự khác biệt khá lớn giữa hai chiếc iPhone.

Cả hai đều có thiết kế khá ấn tượng với các góc cạnh bo tròn và thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng và lịch lãm, mang đậm dấu ấn Apple.

iPhone 6 vs iPhone 6 Plus: Màn hình

Đâu là sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

Trong khi iPhone 6 được tích hợp một màn hình kích thước 4.7 inch, độ phân giải 1334 x 750 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi thì iPhone 6 plus lock đều nổi trội hơn về mọi mặt với các chỉ số tương ứng là 5,5 inch 1920 x 1080 pixel, 401 ppi. Người dùng không phải quá lo lắng về trải nghiệm xem phim, duyệt web và chơi game với màn hình của bộ đôi này. Một cải tiến nữa là cả hai mặt màn hình của bộ đôi này đều được trang bị miếng kính cường lực để tránh bị xước và bị nứt khi va chạm nhẹ.

Đối với người dùng điện thoại thông minh hiện nay, rất nhiều người dùng có xu hướng yêu thích một smartphone có kích thước lớn, độ phân giải lớn hơn nên iPhone 6 Plus – phabet đầu tiên của Apple được rất nhiều người mong chờ và đón đợi, có vẻ như là một trong những sản phẩm được chào đón khá nồng nhiệt.

iPhone 6 vs iPhone 6 Plus: Máy ảnh

Đâu là sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

Cả hai smartphone này được trang bị một camera chính 8 MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ đèn flash LED, lấy nét theo pha. Camera của Apple là một trong những công nghệ tốt nhất trong nền công nghiệp điện thoại hiện nay. Chúng rất dễ sử dụng, giao diện đơn gian và cung cấp hình ảnh với chất lượng khá tốt.

Tuy nhiên, vẫn còn một điểm khác nhau khá lớn đó là camera của iPhone 6 Plus hỗ trợ tính năng ổn định lấy nét trong khi người anh em iPhone 6 thì không. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt mà người dùng nên cân nhắc nếu chú trọng đến khía cạnh chụp ảnh.

iPhone 6 vs iPhone 6 Plus: Hiệu năng

Đâu là sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

Cả hai chiếc điện thoại này đều được trang bị bộ xử lý chuyển động M8 trên Chip A8, tốc độ xung nhịp 1.4 GHz, card đồ họa PowerVR GX6450 và dung lượng RAM 1 GB. Trong các bài kiểm tra benchmark, cả hai đều thể hiện khá tốt, đủ sức đánh bật nhiều đối trọng khác trên thị trường hiện nay.

iPhone 6 vs iPhone 6 Plus: Mức giá

Hiện nay, tại Msmobile, iPhone 6 Quốc tế bản 16 GB màu xám đang được bán với mức giá 13,65 triệu đồng trong khi iPhone 6 Plus Lock Nhật 16 GB màu xám có mức giá 13,25 triệu đồng, iPhone 6 Plus quốc tế đang có giá 15,35 triệu đồng. Đây là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường mua bán điện thoại hiện nay.

Kết luận

Đâu là sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus?

Trên đây là những sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6 Plus mà bạn nên cân nhắc khi đang phân vân xem nên chọn sản phẩm này. iPhone 6 Plus không chỉ sở hữu màn hình lớn hơn mà máy ảnh có thêm tính năng ổn định hình ảnh quang học. Do đó chiếc smartphone này sẽ nhận được sự gật đầu của nhiều người dùng yêu thích màn hình lớn hơn. Bên cạnh đó, iPhone 6 cũng có chất lượng không hề kém cạnh và cũng khá được lòng người dùng yêu thích màn hình nhỏ gọn hơn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15150 sec| 2060.805 kb