Đập hộp iPhone 7 Lock trên tay - thêm sự lựa chọn cho người Việt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 7 Lock xuất xứ từ nhà mạng AT&T đang làm thị trường Việt nóng lên. Giá được bán ra tại Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile hơn 13 triệu. So với phiên bản quốc tế rẻ hơn rất nhiều, máy mới chính hãng 100%. Ngoài ra iPhone 7 Lock cũng được áp dụng chế độ bảo hành riêng cho iPhone BH nguồn và màn hình 13 tháng và bao test 1 đổi 1 trong 13 tháng ( bao test 1 đổi 1 cả nguồn và màn hình trong 30 ngày đầu) chế độ bảo hành Platimum chỉ có duy nhất tại MSmobile. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tiến hành mở hộp iPhone 7 Lock này nhé.

>>> Phân biệt iPhone 7 quốc tế và iPhone 7 Lock

>>> Tư vấn địa chỉ mua iPhone 7 Lock

iPhone 7 Lock (bản khóa mạng) tên gọi khác nhau nhưng kiểu dáng giống nhau hoàn toàn. Được xách tay từ thị trường nước ngoài, chất lượng đảm bảo, có kèm theo phụ kiện khi mở hộp.

iphone-7-lock-su-dung-sim-ghep

Người dùng tiến hành mở máy, lắp sim ghép dùng bình thường

iphone-7-lock-tai-nghe

Phụ kiện bên trong hộp có tai nghe

iphone-7-lock-day-cap

Dây cáp lightning chính hãng iPhone 7 Lock

iphone-7-lock-khong-khac-biet

Phiên bản iPhone 7 Lock không có sự khác biệt so với iPhone 7 quốc tế

iphone-7-lock-sim-ghep

Phiên bản Lock dùng sim ghép của nhà mạng: cách lắp khá đơn giản, bạn lựa chọn nhà mạng phù hợp với phiên bản iPhone 7 Lock -> chọn hệ điều hành đang dùng - >Khởi động lại máy-> lựa chọn chuyển vùng. sau khi đã hoàn tất bản Lock sẽ chạy mạng viettel, vinaphone... bình thường. 

Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị cùng chiếc điện thoại iPhone 7 Lock này nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04802 sec| 2062.805 kb