Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2 có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 2 là siêu phẩm đang làm khuynh đảo thị trường công nghệ Việt khi có mức giá rất hấp dẫn và chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận được lượng đơn đặt hàng khổng lồ.

Ở bài viết dưới đây, MSmobile sẽ đưa đến quý khách hàng một cái nhìn cận cảnh, đánh giá chi tiết hơn về chiếc điện thoại động này để biết được những trải nghiệm trên Redmi Note 2 có tốt không nhé.

Thiết kế

Xiaomi Redmi Note 2 thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế truyền thống từ Xiaomi Mi4i với bộ vỏ chất liệu nhựa và mặt lưng nhám. Nhìn chung, Xiaomi Redmi Note 2 trông khá ấn tượng và trẻ trung. Thiết bị này chỉ mỏng 8.3mm và trọng lượng nhẹ 160g, cho cảm giác cầm nắm trên tay cực kì dễ chịu, thoải mái.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2 có tốt không?

Xem thêm Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S

Xiaomi Redmi Note 2 khá chắc chắn, bóp vào mặt lưng của máy thì không bị ọp ẹp tuy nhiên phần phía đuôi máy lại cho cảm giác hơi lỏng lẻo.

Màn hình

Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu màn hình IPS LCD với độ phân giải Full HD, kích thước 5.5 inch, mật độ điểm ảnh 401ppi. Màn hình của máy có cảm giác hơi ám vàng. Đó là điểm trừ duy nhất trên màn hình của máy. Tuy nhiên, bù lại phần hiển thị của Redmi Note 2 tương đối nổi, hình ảnh chất lượng trong trẻo, độ chi tiết cao, màu sắc trẻ trung, tươi tắn, với góc nhìn rộng. Trải nghiệm xem phim hay chơi game trên chiếc thiết bị với màn hình lớn và đẹp thế này thật sự miễn chê.

Hiệu năng và pin

Video đánh giá Xiaomi Redmi Note 2

Cấu hình mạnh mẽ chính là thế mạnh tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của Redmi Note 2. Xiaomi lại mạnh tay đầu tư cho Redmi Note 2 con chip xử lý Mediatek MT6795 (Helio X10), đây là con chip hầu như chỉ xuất hiện ở các smartphone tầm trung đến cao cấp, điển hình như HTC One E9, hay Meizu MX5.... Nhờ vậy mà Redmi Note 2 chạy cực nhanh nhạy và trơn tru, gần như không gặp bất kì trở ngại nào trước bất kì tác vụ nặng nào.

Máy ảnh

Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị camera chính 13Mpx có đèn flash LED trợ sáng, camera trước 5Mpx, tốc độ lấy nét cực nhanh, chỉ trong khoảng 0.1s. Chất lượng hình ảnh từ máy ảnh của Xiaomi Redmi Note 2 khá tốt so với các thiết bị cùng mức giá.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2 có tốt không?

Kết luận

Xiaomi Redmi Note 2 xứng đáng là siêu phẩm có cấu hình vượt trội ở phân khúc tầm trung giá rẻ. Với quá nhiều ưu điểm và mức giá hấp dẫn, chắc chắn, trong thời gian này, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ liên tục đắt hàng tại thị trường công nghệ Việt Nam.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.52594 sec| 2061.578 kb