Đánh giá về thiết kế của Xiaomi Black Shark 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ, thậm chí còn được đánh là là "dị", thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 khá kén người dùng. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế của dòng điện thoại Xiaomi Black Shark 2 này.

Với vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ, thậm chí còn được đánh là là "dị", thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 khá kén người dùng. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế của dòng điện thoại Xiaomi Black Shark 2 này.

Đánh giá Ưu, nhược điểm của thiết kế điện thoại Xiaomi Black Shark 2

Đánh giá nhược điểm của thiết kế Xiaomi Black Shark 2

Thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 nhìn chung khá hầm hố và mạnh mẽ. Chính bởi dòng thiết kế này Xiaomi Black Shark 2 khá kén người dùng. Nếu như bạn mong muốn lựa chọn một chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, lịch sự và tinh tế thì chiếc Xiaomi Black Shark 2 không phải dành cho bạn.

Thiết kế của Xiaomi Black Shark 2 vẫn còn khá giống với một số phiên bản trước đó. Thiết kế phần mặt lưng của Xiaomi Black Shark 2 không có sự thay đổi lớn so với những người anh em của mình như Black Shark hay Black Shark helo. Vẫn là những đường cắt góc cạnh và dải đèn LED.

Ưu điểm về thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm, kén người dùng về mặt thiết kế, nhưng không thể phủ nhận dòng điện thoại Xiaomi Black Shark 2 sở hữu thiết kế thật sự nổi bật, khác biệt hoàn toàn so với những máy điện thoại thông minh khác trên thị trường.

So với những người anh em của mình như Shark hay Shark Heo thì chiếc Xiaomi Black Shark 2 có kích thước dài hơn một chút. Vì kích thước màn hình của dòng điện thoại này cao hơn một chút so với những thế hệ trước đó. Độ phân giải màn hình AMOLED cũng chính là một trong những ưu điểm của Xiaomi Black Shark 2.

Phần mặt lưng của Xiaomi Black Shark 2 vẫn có nhiều chi tiết điểm nhấn. Tuy nhiên, khác với những dòng điện thoại trước đó chính là cảm biến vân tay đã bị loại bỏ khỏi mặt lưng, cũng như cụm camera của Xiaomi Black Shark 2 được di chuyển lệch sang bên trái. Logo chữ S ở giữa có thể phát sáng theo nhiều kiểu thiết lập khác nhau.

Cạnh trái của Xiaomi Black Shark 2 được Xiaomi thiết kế nút âm lượng, xuất hiện một dải màu trắng mờ mà người sử dụng thấy đó chính là dải đèn LED nhiều màu mà người dùng có thể tùy biến được theo nhu cầu sử dụng.

Nút vào Shark Space của Xiaomi Black Shark 2 chính là chế độ chuyên cho chơi game, đã được chuyển sang cạnh bên phải, cạnh nút nguồn. Khi người dùng gạt chế độ chơi game thì máy sẽ chỉnh nhiều thiết lập như thông báo, đèn, hiệu năng, tối ưu nhất cho người chơi game.

Xiaomi Black Shark 2 sở hữu thiết kế vô cùng chắc chắn. Với những anh chàng thích sở hữu những chiếc smartphone mạnh mẽ và nam tính thì chiếc Xiaomi Black Shark 2 chính là sự lựa chọn số 1 bạn không thể bỏ qua. Cảm giác cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh này vô cùng chắc chắn và vô cùng cứng cáp. Nó giống như một khối kim loại rất cứng, một cái gì đó vô cùng khác biệt so với những dòng điện thoại thông minh còn lại.

Hai viền màn hình của Xiaomi Black Shark 2 cũng được làm mỏng hơn rất nhiều so với những thiết kế trước đó. Xiaomi  cũng bo 4 cạnh của panel màn hình chứ không còn vuông góc. Chi tiết này giúp cho chiếc máy nhìn mạch lạc hơn rất nhiều.

Chiếc Xiaomi Black Shark 2 có rất nhiều màu để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Khác với những dòng điện thoại thông minh chuyên chơi game khác trên thị trường thì dường như nhà sản xuất Xiaomi vô cùng hào phóng khi thiết kế Xiaomi Black Shark 2 với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để người sử dụng tha hồ lựa chọn. Có Xiaomi Black Shark 2 màu đen, có Xiaomi Black Shark 2 màu trắng và có Xiaomi Black Shark 2 màu xanh. Toàn những màu sắc  rất nam tính và hết sức thời thượng.

Màu đen vốn là màu chủ đạo của những game thủ. Với những dải LED màu sắc nổi bật. Tuy nhiên dường như dòng điện thoại chuyên chơi game nào cũng có màu đen. Tuy nhiên nếu như bạn muốn có sự khác biệt hơn ở dòng máy này thì bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác.

Xiaomi Black Shark 2 trắng đem đến sự trẻ trung và tươi mới. Hơn nữa, màu trắng thực sự nổi bật khi cầm trên tay.

Bên cạnh đó Xiaomi Black Shark 2 xanh cũng chính là phiên bản hoàn toàn mới, cực kì cá tính và đẹp mắt. Nếu như bạn muốn có sự thay đổi thì đừng ngần ngại lựa chọn phiên bản này nhé.

Có nên chọn mua Xiaomi Black Shark 2 hay không?

Chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 chứa thông số kĩ thuật mạnh mẽ mà hiếm có dòng sản phẩm nào chuyên game có được. Máy sở hữu bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay của snappdragon 855, viêm pin có dung lượng 4000 mAh. Bên cạnh đó, Xiaomi Black Shark 2 còn hỗ trợ sạc nhanh 27W và RAM 6GB, với bộ nhớ trong 128 GB ở phiên bản tối thiểu và 256GB ở phiên bản cao cấp. Để giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Xiaomi Black Shark 2, nhà sản xuất Xiaomi trang bị cho dòng điện thoại thông minh này hệ thống làm mát để giữ cho thiết bị không quá nóng.

Xét về hiệu năng, cấu hình và khả năng chịu được những game nặng thì chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 thực sự không có đối thủ. Mức giá của dòng điện thoại này cũng tương đối phải chăng, phù hợp túi tiền của người dùng.

Bạn đã từng sử dụng Xiaomi Black Shark 2 bao giờ hay chưa? Nếu từng sử dụng dòng sản phẩm này rồi thì hãy nói cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về Xiaomi Black Shark 2 bằng cách để lại comment bên dưới bài viết nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07455 sec| 2073.852 kb