Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi S2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đặc trưng riêng trong thiết kế mà Xiaomi gửi gắm trên mỗi sản phẩm của mình chính là sự trang trọng về màu sắc và tinh tế trong từng đường nét góc cạnh. Với Xiaomi Redmi S2 - một trong những sản phẩm mới nhất của Xiaomi, chắc chắn người dùng sẽ nóng lòng muốn biết thiết kế của sản phẩm này ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể về thiết kế của Xiaomi Redmi S2 nhé

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Xiaomi Redmi S2 thu hút bởi thiết kế bắt mắt

 

Xiaomi Redmi S2 thu hút bởi thiết kế bắt mắt
Xiaomi Redmi S2 thu hút bởi thiết kế bắt mắt

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách sang trọng và cá tính thì có thể nói chiếc Xiaomi Redmi S2 là sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Với kích thước màn hình 5,99 inch sẽ thuận tiện trong việc cầm nắm và mang theo bên mình, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi S2 sẽ nằm gọn trong bàn tay bạn và không hề cho cảm giác khó chịu hay bị cấn tay, trải nghiệm bằng một tay cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Xiaomi Redmi S2 được thiết kế với thân máy bằng kim loại nhôm mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Vẫn là những họa tiết quên thuộc của các dòng điện thoại khác của Xiaomi, chiếc Xiaomi Redmi S2 có những đường nét chắc chắn và tinh xảo tạo ấn tượng riêng.

 

 Xiaomi Redmi S2 có những đường nét chắc chắn và tinh xảo tạo ấn tượng
Xiaomi Redmi S2 có những đường nét chắc chắn và tinh xảo tạo ấn tượng

Nhìn chung, Xiaomi Redmi S2 mặc dù thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, mang đến sự trẻ trung và sang trọng khi mang theo bên người, các đường nét chi tiết trên sản phẩm hay các phím cứng vật lý đều được bố trí hợp lý, làm sao để thuận tiện nhất khi sử dụng. Nếu so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc, thì Xiaomi Redmi S2 có thể sẽ là sự lựa chọn hợp lí và đáng được ưu tiên nhất.

Hiệu năng ổn định của Xiaomi Redmi S2

 

Hiệu năng ổn định của Xiaomi Redmi S2
Hiệu năng ổn định của Xiaomi Redmi S2

Ngoài ghi điểm bởi thiết kế đẹp mắt, thu hút người nhìn, Xiaomi Redmi S2 còn gây được ấn tượng bởi hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng mức giá của mình. Cụ thể, Xiaomi Redmi S2 chính hãng được trang bị bộ vi xử lí  Qualcomm Snapdragon 625, sở hữu bộ nhớ 64 GB, RAM 4 GB hoặc 32 GB, RAM 3 GB hoặc 16 GB, RAM 2 GB. Cũng giống như những chiếc Smartphone khác của hãng Xiaomi thì chiếc điện thoại này cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD, tối đa 256 GB (sử dụng khe cắm SIM 2) với chất lượng ổn định. Xiaomi Redmi S2 cũng được cài sẵn phiên bản phần mềm - MIUI 9.5, dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo), người dùng Xiaomi Redmi S2 sẽ không còn lo lắng về việc thiếu dung lượng bộ nhớ để sử dụng. Những thông số mạnh mẽ này thì người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng máy sẽ hoạt động ổn định ít gặp phải hiện tượng lác, giật

Với  độ phân giải lần lượt là 12MP/5MP, cụm camera sau của máy được tích hợp nhiều chế độ chụp, nổi bật là khả năng xóa phông tách nền chủ thể. Trong khi đó camera selfie có độ phân giải 5MP hỗ trợ phần mềm làm đẹp khuôn mặt, đồng thời được sử dụng để kích hoạt tính năng mở khóa màn hình bằng khuôn mặt. Đây sẽ là một trong những tính năng tuyệt vời dành cho những người có sở thích chụp ảnh.

MSmobile - địa chỉ tin cậy mua Xiaomi Redmi S2 chất lượng?

 

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại Ms Mobile

Chắc chắn với cấu hình mà Msmobile vừa kể trên thì bạn đã hiểu rõ thiết kế của Xiaomi Redmi S2 đã được giải đáp rồi đúng không. Đây sẽ là sự lựa chọn khá là hợp lý cho nhu cầu trải nghiệm sử dụng của bạn. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc smartphone thời thượng này với mức giá vô cùng hợp lý tại địa chỉ của Msmobile:

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua Mi 6x (Mi A2) mới Hà Trì, Bến Phà, Hà Đông - Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.38623 sec| 2070.609 kb