Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi Max 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sản phẩm mới nhất đến từ hãng điện thoại Trung Quốc mang tên Xiaomi Mi Max 3 được coi là phiên bản nâng cấp cao hơn của Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt trước đó. Sản phẩm này sở hữu một thiết kế khá khủng so với mặt bằng chung các dòng máy trên thị trường hiện nay. Hãy cùng MSmobile đánh giá chi tiết về thiết kế ấn tượng trên Xiaomi Mi Max 3 trong bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi Max 3

Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi Max 3
Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 sở hữu thiết kế được đánh giá cao hơn người tiền nhiệm là Mi Max 2 với phần viền màn hình được làm mỏng hơn nên dù với kích thước 6.9"inch nhưng máy vẫn cầm gọn tay như những máy 6.3"inch. Còn về thiết kế tổng thể thì Mi Max 3 có hình dáng tương tự với Redmi Note 5 Pro với sự kết hợp của kim loại và kính. Máy bán ra với ba màu là màu đen, vàng và xanh. Máy được trang bị một màn hình lớn lên đến 6.99"inch, kích thước này gần bằng cả chiếc Mi Pad 4 với màn hình 8"inch mới được hãng cho ra mắt ít lâu trước đó. Mi Max 3 sử dụng công nghệ 18:9, FullHD+ (2180xx1080px) và chiếm 85, 19% so với toàn bộ diện tích mặt trước.

Camera kép trên Xiaomi Mi Max 3

Camera kép trên Xiaomi Mi Max 3
Camera kép trên Xiaomi Mi Max 3

Mi Max 3 là chiếc máy đầu tiên thuộc dòng Mi Max sở hữu camera kép, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cho chất lượng ảnh khá cao. Máy được trang bị cụm camera kép với camera chính là 12.MP và 5.MP (f/1.9), sử dụng công nghệ AI với kích thước điểm ảnh 1.4um. Máy còn hỗ trợ lấy nét theo pha dual-core giúp tính năng tự động lấy nét hoạt động nhanh và chính xác hơn. Nhờ AI, camera sau của Mi Max 3 còn hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, nhận dạng 206 khung cảnh, nhận dạng vật thể và chụp ảnh chân dung. Camera Sefile của Mi Max 3 là 8.MP với đèn LED, kết hợp với nhiều hiệu ứng chụp ảnh riêng của Xiaomi giúp dễ dàng có bức ảnh Sefile đẹp mắt.

Địa chỉ mua Xiaomi Mi Max 3 uy tín

Địa chỉ mua Xiaomi Mi Max 3 uy tín
Địa chỉ mua Xiaomi Mi Max 3 uy tín

Nhìn chung, sản phẩm Xiaomi Mi Max 3 là một sản phẩm rất đáng mua nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tầm trung và camera kép cho chất lượng ảnh rất ấn tượng. Sản phẩm này mới ra mắt tại thị trường Trung Quốc và sẽ về với thị trường Việt Nam trong thời gian gần nhất. Nếu các bạn đang quan tâm đến dòng điện thoại này và đang cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín chất lượng để mua máy thì MSmobile là câu trả lời cho các bạn. “Lòng tin của khách hàng làm nên sức mạnh thương hiệu”, đó luôn là phương châm mà MSmobile chúng tôi nỗ lực hướng đến và không ngừng hoàn thiện hơn để nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng mỗi ngày. Sự phản hồi, đánh giá tốt của khách hàng chính là thước đo giá trị của một thương hiệu. MSmobile luôn tự tin về chất lượng trên mỗi sản phẩm được bày bán tại hệ thống tất cả các cơ sở trên cả nước, cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Địa chỉ mua Xiaomi Mi Max 3 giá rẻ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04453 sec| 2070.719 kb