Đánh giá chi tiết về chiếc iphone 7 plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mỗi khi Apple ra  thế hệ iphone nào thì đều khiến cộng đồng người tiêu dùng dậy sóng. Với chiếc iphone 7 plus cũng vậy. Tại thời điểm ra mắt, dòng smartphone này đã ghi được những ấn tượng nhất định trong lòng người sử dụng. Chiếc iphone 7 plus có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu thông tin thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Mỗi khi Apple ra  thế hệ iphone nào thì đều khiến cộng đồng người tiêu dùng dậy sóng. Với chiếc iphone 7 plus cũng vậy. Tại thời điểm ra mắt, dòng smartphone này đã ghi được những ấn tượng nhất định trong lòng người sử dụng. Chiếc iphone 7 plus có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu thông tin thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu về chiếc iphone 7 plus

Chiếc điện thoại iphone 7 plus chính là thế hệ thứ 9 trong số những dòng sản phẩm của iphone. Cũng chính là hế hệ Iphone đầu tiên mà không có chữ “s”  đằng sau. Đối với phiên bản này thì thực sự hãng điện thoại Apple đã có được những sự bứt phá nhất định. Từ thiết kế, cấu hình, hiệu năng, thời lượng sử dụng của iphone 7 plus cũng có những cải tiến đáng kể.

Mức giá của chiếc iphone 7 plus hiện tại trên thị trường đang vào khoảng gần 21 triệu đồng. Với những tính năng mà iphone 7 plus đang sở hữu thì người tiêu dùng đánh giá mức giá tương xứng với chất lượng sử dụng.

Thông số kĩ thuật của iphone 7 plus

Chiếc điện thoại iphone 7 plus sử dụng công nghệ màn hình LED – Backlit IPS LCD với độ phân giải 1080 x 1920 pixel.

Cảm ứng điện dung đa điểm cũng được ứng dụng trên iphone 7 plus

iphone 7 plus sử dụng hai camera có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay phim 4K , được tích hợp thêm những ứng dụng như gắn thẻ địa lý, tự động lấy ét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chống rung quang học….

Iphone 7 plus sử dụng bộ vi xử lý Apple A10 với 42GB/128GB/256GB

Iphone 7 plus sử dụng viên pin có dung lượng 3100 mAh

Nhìn vào những thông số kĩ thuật này, người dùng có thể nhận ra được một điều vô cùng rõ ràng đó chính là  iphone 7 plus đã được Apple đầu tư kĩ lưỡng hơn rất nhiều về mặt hiệu năng sử dụng.

Đánh giá về thiết kế của iphone 7 plus

Nhìn chung khi nói về thiết kế của chiếc điện thoại iphone 7 plus vẫn không có nhiều sự thay đổi đáng kể so với những thiết kế trước đó. Cụm camera được thiết kế nổi bật ở phần mặt lưng. Dải ăng ten xấu xí ở những thế hệ Iphone trước đó cũng được khéo léo đưa xuống chạy dọc theo viền trên/ dưới máy. Trên những dòng máy iphone 7 plus màu vàng  hoặc màu vàng hồng thì dải ăng ten màu trắng vẫn còn được đánh giá là khá thô, nhưng đỡ hơn so với những thế hệ Iphone trước đó rất nhiều.

Dòng iphone 7 plus cũng được bổ sung thêm tính năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn. Nhiều chi tiết mới giúp tăng cường khả năng chống nắng của chiếc điện thoại này.

Chiếc iphone 7 plus cũng chính là thế hệ Iphone đầu tiên sử dụng phím Home cảm ứng. Cảm giác sử dụng phím có hơi khác một chút so với những dòng máy trước đó, chủ yếu là vì bạn không thể ấn nó lún xuống được, tuy nhiên người dùng chỉ cần mất một thời gian rất ngắn để làm quen mà thôi.

Đánh giá về màn hình của chiếc điện thoại iphone 7 plus

Chiếc điện thoại iphone 7 plus được người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng hiển thị của máy, nhờ đáp ứng được những tiêu chí quan trọng về màn hình. Độ sáng, khả năng hiển thị của iphone 7 plus ngoài trời tương đối tốt, góc nhìn khả năng hiển thị màu sắc trung thực nhất.

Khi sử dụng những thiết bị đo kiểm, người dùng nhận thấy màn hình của iphone 7 plus có độ sáng tối đa là 547 nit ở chế độ chỉnh tay, nhưng có thể sáng hơn lên đến 600 nit nếu như bạn chỉnh ở chế độ sáng tự động. Đây chính là mức độ sáng cao, kết hợp iphone 7 plus là dòng máy có độ tương phản tốt đen đến cho iphone 7 plus khả năng hiển thị tương đối tốt.

Chiếc iphone 7 plus cũng được Apple tinh chỉnh để hiện thị được không gian màu DCI – P3 chính là không gian màu được dùng trong phim ảnh. Điều này không có nghĩa là màu sắc trên chiếc iphone 7 plus bị lệch màu các bạn nhé. iphone 7 plus có thể hiển thị một cách rõ nét và trung thực nhất.

Đánh giá về hiệu năng của chiếc iphone 7 plus

Về hiệu năng của chiếc điện thoại iphone 7 plus vẫn được người tiêu dùng đánh giá là kẻ mạnh nhất thế giới điện thoại thông minh. Dù là 2 GAM hay 3 GAM thì nó cũng không có nhiều sự khác biệt so với chiếc iphone 7 plus.

Khi sử dụng chiếc điện thoại iphone 7 plus hầu như không có độ trễ khi bạn chạm vào một ứng dụng và chuyển cảnh trong và ngoài ứng dụng cũng nhanh hơn rất nhiều.

Riêng về phần mền thì cũng không có quá nhiều điều để nói về chiếc điện thoại iphone 7 plus các bạn nhé. Phần mềm giống như linh hồn và là sự sống của iphone 7 plus.

Đánh giá về camera của chiếc iphone 7 plus

Chiếc điện thoại iphone 7 plus sử dụng 2 camera. So với những dòng máy trước đó thì hầu như iphone 7 plus cũng không có sự thay đổi quá nhiều về camera. Trong điều kiện ánh sáng đủ thì chụp ảnh vẫn cho ra được chất lượng tốt cũng như độ tương phản tốt.

Đánh giá ưu nhược điểm của chiếc iphone 7 plus

Đánh giá ưu điểm của iphone 7 plus

Những ưu điểm nổi bật của chiếc iphone 7 plus đó chính là cấu hình phần cứng mạnh mẽ, nền tảng hệ điều hành ổn định. Dù iphone 7 plus được ra mắt cách đây 2 năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì chiếc iphone 7 plus vẫn chính là mẫu smartphone có cấu hình tốt đáp ứng được toàn bộ nhu cầu công việc cho đến giải trí của người dùng.

Thiết kế  của iphone 7 plus vẫn thể hiện được sự cứng cáp và màn hình retina thực sự đẹp không tì vết.Mặc dù iphone 7 plus vẫn sở hữu những thiết kế quen thuộc như phần khung và vỏ máy kim loại nguyên khối, Ưu điểm của iphone 7 plus mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm, hạn chế được những tốn tương không đáng có cho chiếc điện thoại khi không may bị va đập .

Màn hình của iphone 7 plus cũng được hỗ trợ công nghệ cảm ứng dụng, thứ công nghệ tạo nên được sự khác biệt cho iphone 7 plus so với những dòng điện thoại thông minh khác. Với công nghệ này thì người dùng có thể sử dụng trong việc giải trí những game hỗ trợ 3D rất tiện lợi và thú vị

Camera của iphone 7 plus được đánh giá chụp ảnh chân thực và xóa phông chuyên nghiệp. Đây chính là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của Apple có 2 camera. Những bức ảnh xóa phông từ thiết bị này đều có hiệu ứng mờ phông tốt nhất, chính xác nhất và không bị lem vào chủ thể.

Camera chính của iphone 7 plus  có ưu điểm nổi bật đó chính là chi tiết cao, màu sắc trung thực, dù không quá rực rỡ như những smartphone khác.

Dung lượng pin của iphone 7 plus  lớn, bảo vật vây tay siêu nhạy cảm. Với viên pin có dung lượng lớn thì iphone 7 plus   có thể hoạt động trong suốt 1 ngày dài mà không lo hết pin.

Công nghệ bảo mật vân tay siêu nhạy được tích hợp trên phím home của iphone 7 plus   đảm bảo tính bảo mật cao nhất.

Đánh giá nhược điểm của iphone 7 plus

Nhược điểm lớn nhất của iphone 7 plus   có thể là thiết kế của dòng sản phẩm này không có nhiều sự đột phá.

Chất lượng camera của iphone 7 plus   cũng chênh lệch quá nhiều so với iphone 7. Cũng được trang bị cụm camera chính 12 Mp nhưng iphone 7 plus   vượt trội hơn với  ống ính tele tiêu cự 56 mm dành cho chụp ảnh chân dung xóa phông. Điều này tạo ra sự mâu thuẫn với dòng sản phẩm iphone 7  trước đó, vô tình Apple gây nên sự chia rẽ  khi nhắc đến camera của iphone 7 và iphone 7 plus  .

Người dùng nói gì về chiếc iphone 7 plus  ?

Người tiêu dùng dường như khá hài lòng về iphone 7 plus   so với mức giá. Anh Văn Toàn –Bắc Giang có chia sẻ “Mình thấy thiết kế của iphone 7 plus   không có sự khác biệt so với những thiết kế trước đó nhưng đổi lại hiệu năng của máy thì hoạt động khá ưng ý”

Anh Sơn Trần tại Ninh Bình cũng bổ sung thêm “ Bạn nói chuẩn, mình thấy camera của iphone 7 plus   và iphone 7  cũng tương đương nhau, nhưng chất lượng thì khác nhau? Tại sao lại như vậy”.

Sơ với những dòng sản phẩm trước đó dường như iphone 7 plus   đã được nâng cấp hơn về mọi thứ, màn hình đẹp hơn, loa ngoài tốt hơn, hiệu năng cũng cao hơn… Nếu như dòng Iphone Plus là những thiết bị Phablet xuất sắc thì chiếc iphone 7 plus   lại một lần nữa khẳng định điều này.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04892 sec| 2074.273 kb