Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 Prime

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy J5 Prime là dòng smartphone có giá tầm trung, được trang bị rất nhiều tính năng với chất lượng tuyệt vời. Để thấy được và biết rõ hơn về các đặc điểm thú vị và chất lượng sản phẩm có giống như quảng cáo hay không bài viết này sẽ đánh giá một cách chính xác nhất về sản phẩm này để các bạn cùng tham khảo nhé!

 

 

Đánh giá về thiết kế

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 Prime
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 Prime


Galaxy J5 được xem như là bản rút gọn của Galaxy J7 Prime, tuy nhiên, Samsung Galaxy J5 Prime nổi bật và rất cứng cáp hơn nhờ thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, cho cảm giác cầm máy thoải mái và vừa vặn. Cùng với đó là máy có kích thước tương đối nhỏ gọn, các cạnh lưng đều được bo cong mềm mại nên tạo cảm giác cầm cực kỳ chắc chắn và thích thú. Galaxy J5 sở hữu hai màu là vàng Gold và Đen xám, với hai màu này đem lại cảm giác bắt mắt cho người dùng.  Samsung Galaxy J5 Prime có màn hình 5 inch, được vát cong 2.5D ôm sát thân máy, với cách thiết kế này giúp máy trở nên sang trọng, đem lại cho người dùng cảm giác thỏai mái khi cầm nắm hoặc vuốt chạm ở các cạnh. Bên dưới màn hình là phím điều hướng và nút Home được Samsung tích hợp cảm biến vân tay. Cạnh phải máy là nút nguồn và loa, cạnh trái là khe cắm SIM và thẻ SD, cạnh trên vát cong được tích hợp dải ăng ten, cạnh dưới là mic thoại, cổng micro USB và cổng tai nghe 3.5 mm. Với thiết kế này thì được đánh giá cao bởi thiết kế có độ hoàn thiện cao dù ở phân khúc tầm trung.


Đánh giá màn hình

Hình ảnh Samsung J5 Prime
Hình ảnh Samsung J5 Prime


Samsung Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch, có độ phân giải HD 720×1280, với công nghệ PLS Galaxy J5 Prime cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, màu sắc hiển thị dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, Galaxy J5 Prime có mật độ điểm ảnh 294ppi, bạn có thể thấy được độ rõ của hình ảnh ở một cự ly dùng tương đối gần, dù màn hình Galaxy J5 Prime như vậy là tạm ổn nhưng có lẽ lại không phù hợp với giá thành cho lắm.


Đánh giá cấu hình


Galaxy J5 Prime được trang bị chip xử lý Exynos 7570 với 4 nhân cortex A-53 và  bộ nhớ Ram 2GB, ROM 16GB, được mở rộng qua khe cắm thẻ SD tối đa đến 256GB. Đồng thời, máy được hỗ trợ 2 Sim 2 sóng và mạng 4G LTE, máy  sở hữu giao diện TouchWiz 6.0 trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow. Với thông số này cho hiệu năng ở mức trung bình, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí thông thường như nghe nhạc, xem phim hay chơi các game nhẹ. Với cấu hình như này thực sự Galaxy J5 Prime không  phù hợp với những người yêu game 3D hay các ứng dụng nặng. Cấu hình này ở mức giá tầm trung chưa thực sự thu hút được người dùng.


Đánh giá về camera

Màu sang chảng Samsung J5 Prime
Màu sang chảnh của Samsung J5 Prime


 Samsung Galaxy J5 Prime có hệ thống camera tốt hơn trong tầm giá khi  được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ mở với f/1.9 tích hợp công nghệ lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt cùng với Flash LED đơn trợ sáng tốt. Ở điều kiện có đủ ánh sáng thì camera này cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, ảnh có độ tương phản cao, chất lượng hiển thị tốt cùng với khả năng cân bằng ánh sáng khá là ổn định. Ở môi trường thiếu ánh sáng thì chất lượng hình ảnh cũng được hiển thị khá tốt, đặc biệt, cân bằng trắng trên máy được xử lí rất tối ưu. Một ưu điểm nữa là với độ khẩu f1.9 nên Galaxy J5 Prime cho ra những bức ảnh xóa phông cực tốt. Camera trước có độ phân giải là 5MP có khẩu độ mở nhỏ hơn là f/2.2 có chế độ làm đẹp da nhiều cấp độ khi selfie. Các chế độ chụp trên máy đa dạng, có chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp, điều này rất thích hợp cho những người dùng yêu thích chỉnh sửa ảnh. Đánh giá tổng quát về Camera trên J5 Prime là  khá tốt so với mức giá tầm trung mà Samsung đã đưa ra.


Đánh giá thời lượng pin


Samsung Galaxy J5 Prime được sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 2400mAh, mặc dù,  thông số về dung lượng pin không cao nhưng trải nghiệm cho thấy thời lượng pin này là cực kỳ ấn tượng với hơn 10 tiếng sử dụng nhiều ứng dụng. Với màn hình HD và tấm nền PLS nên khả năng tối ưu pin là rất tốt, khi người dùng chơi các game nặng thì pin mới thực sự hao hụt nhiều.  Người dùng có thể sử dụng chế độ Power Saving/Ultra Power Saving Mode có sẵn trên máy để tiết kiệm dung lượng pin và tối ưu hệ thống phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Với thời lượng pin như này được đánh giá rất cao và ấn tượng, người dùng  tha hồ thoải mái sử dụng trong một ngày.


Như vậy, với thiết kế kim loại nguyên khối ấn tượng, chắc chắn, màn hình vát cong 2.5D đẹp mắt, chất lượng hiển thị ổn định cùng với hệ thống camera tốt, thời lượng pin hoàn hảo thì chắc chắn người dùng đã thấy được những ưu, nhược điểm của Galaxy J5 Prime. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua  Samsung Galaxy J5 Prime thì đến ngay MSmobile để được phục vụ tốt nhất nhé!
 

Xem thêm: Địa chỉ mua Samsung Galaxy J5 Prime giá rẻ?

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12952 sec| 2074.383 kb