Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S9, S9 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Được sản xuất cho một thời đại mà người tiêu dùng ngày càng giao tiếp và thể hiện mình nhiều hơn với hình ảnh, video và emojis, điện thoại di động đổi mới với máy ảnh cao cấp của Samsung.

 

Cấu hình quá đủ để dùng lâu dài

Cấu hình quá đủ để dùng lâu dài
Cấu hình quá đủ để dùng lâu dài

Thật sự thì cho đến thời điểm này, cấu hình của Galaxy S8 còn chưa bị xem là lỗi thời. Vậy nên khi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus có hiệu năng tốt hơn đến 40% so với thế hệ tiền nhiệm nhờ vào con chip Exynos 9810 thì việc chơi game chắc chắn không phải là vấn đề.

Điều chúng ta cần quan tâm là khả năng xử lý, phát video 4K của con chip này ra sao, cũng như nó có thể làm được những điều khó khăn hơn như hỗ trợ công nghệ AR tốt như thế nào hay chỉnh sửa video trên Galaxy S9 có nhanh và mượt hay không.

Samsung Galaxy S9, S9 Plus
Samsung Galaxy S9, S9 Plus

Với 4 GB trên S9 và 6 GB dành cho Samsung Galaxy S9 Plus, theo mình vẫn đủ thì không phải cứ RAM nhiều là chạy mượt, quan trọng phải ở khả năng xử lí của con chip cùng với hệ điều hành nữa. Mà 2 điều này Samsung đang làm tốt về mặt tối ưu rồi.

Thiết kế: Đơn giản vẫn xứng đáng TOP đầu

Camera tái định nghĩa khả năng chụp ảnh

Camera tái định nghĩa khả năng chụp ảnh
Camera tái định nghĩa khả năng chụp ảnh

Điểm ấn tượng nhất mà Galaxy S9 cùng S9 Plus để lại cho mình ngay sau sự kiện ra mắt đó chính là khả năng chụp ảnh của bộ đôi này. Cụm camera của chúng đã có được những sự nâng cấp rõ rệt từ phía Samsung.

Cụ thể, khẩu độ của camera chính giờ đây đã có thể thay đổi vật lý chứ không phải "đánh lừa" người dùng qua phần mềm nữa. Với việc thay đổi được khẩu độ từ f/2.4 đến f/1.5 thì khả năng chụp ảnh thiếu sáng sẽ không còn là vấn đề với Galaxy S9 và S9 Plus.

khả năng quay phim siêu chậm super slow-mo.
Khả năng quay phim siêu chậm super slow-mo

Thêm vào đó bộ đôi này giờ đây đã có khả năng quay phim siêu chậm super slow-mo. Đối với những bạn thích ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng cách quay clip thì tính năng quay siêu chậm này sẽ giúp những khoảnh khắc chớp nhoáng được tua lại theo cách chi tiết hơn.

Ngoài ra Galaxy S9 Plus có thể tự hào khi nó là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng S có camera kép. Với camera kép này sẽ giúp S9 Plus có thể chụp ảnh xóa phông chủ động giống như Note 8.

Công nghệ Intelligent Scan
Công nghệ Intelligent Scan

 

Intelligent Scan là công nghệ kết hợp giữa khả năng quét khuôn mặt và quét mống mắt. Giờ đây khi hai công nghệ này đã hòa vào làm một với nhau và tạo nên một công nghệ cùng lúc vừa có thể quét được cả khuôn mặt lẫn mống mắt củ chúng ta sẽ giúp Galaxy S9 và S9 Plus trở nên bảo mật hơn bao giờ hết.

Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S9, S9 Plus
Mua Samsung Galaxy S9, S9 Plus ở đâu?

Trên đây, MSmobile đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và khá đầy đủ về chiếc Samsung Galaxy S9,S9 Plus. Nếu bạn có ý định muốn sở hữu chiếc điện thoại thông minh này thì hãy đến ngay với MSmobile để có những trải nghiệm thú vị nhé!

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Cách Unlock Bootloader Samsung Galaxy S9, S9 Plus

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06239 sec| 2070.977 kb